Giao thông - Xây dựng

Đề xuất đặt thêm 12 tên đường và điều chỉnh giới hạn 4 đường tại TP.Tam Kỳ

QUỐC TUẤN 04/07/2024 17:04

(QNO) - UBND tỉnh vừa có tờ trình gửi HĐND tỉnh khóa X, kỳ họp thứ 24 đề nghị ban hành Nghị quyết đặt tên, điều chỉnh giới hạn một số đường tại các địa phương, trong đó đề nghị đặt thêm 12 tên đường và điều chỉnh giới hạn 4 đường tại TP.Tam Kỳ.

dji_0519.jpeg
TP.Tam Kỳ nhìn từ trên cao. Ảnh minh họa: Q.T

Theo UBND tỉnh, trên địa bàn thành phố Tam Kỳ hiện có 293 đường đã được đặt tên. Đến nay, kết cấu hạ tầng của TP.Tam Kỳ đã được đầu tư xây dựng, nhiều khu dân cư mới hình thành, nhiều tuyến đường được nâng cấp, chỉnh trang, khớp nối và xây dựng gắn với việc bố trí dân cư nhưng chưa có tên gọi, dẫn đến hạn chế trong việc giao dịch phục vụ cho sự phát triển kinh tế, xã hội của các địa phương.

Các tên đường được đề xuất đặt mới tại TP.Tam Kỳ theo tờ trình gồm: Phan Hoan, Bàn Thạch, Dương Hiển Tiến, Phan Văn Nguyên, Trương Hoành, Trần Đình Phong, Phan Quang, Hà Lân, Lê Văn Tâm, Đống Ngạc, Hồ Truyền và Trần Can.

Tờ trình cũng đề nghị điều chỉnh giới hạn 4 đường ở TP.Tam Kỳ gồm: Đinh Công Tráng, Nguyễn Văn Bổng, Phạm Hồng Thái, Hoàng Hoa Thám. Các đường sau điều chỉnh đều có chiều dài tăng thêm so với hiện trạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đề xuất đặt thêm 12 tên đường và điều chỉnh giới hạn 4 đường tại TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO