Quốc phòng

Điện Bàn đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao quốc phòng toàn dân tỉnh Quảng Nam năm 2024

ALĂNG NGƯỚC 17/05/2024 15:45

(QNO) - Chiều nay 17/5, Hội thao quốc phòng toàn dân tỉnh Quảng Nam năm 2024 đã bế mạc, khép lại hành trình ngày hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, nội dung thi đấu đặc sắc.

977a0281.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu phát biểu tại lễ bế mạc. Ảnh: A.N

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu nhấn mạnh, sau thời gian chuẩn bị, tổ chức luyện tập và thi đấu, Hội thao quốc phòng toàn dân tỉnh Quảng Nam năm 2024 (gọi tắt là hội thao) đã chính thức khép lại với nhiều hình ảnh ấn tượng và thú vị.

Những ngày qua, mặc dù thời tiết nắng nóng, điều kiện nơi ở và sinh hoạt của một số đoàn vận động viên còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần quyết tâm giành thành tích cao nhất, hội thao đã thành công tốt đẹp.

"Trong thi đấu thể thao sẽ có người thắng, người thua nhưng tựu chung chúng ta đều là những người chiến thắng. Đó là chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng của sự quyết tâm, tình đoàn kết và trong thành công chung của ngày hội.

Hy vọng dư âm của hội thao sẽ còn vang mãi, tạo đà khích lệ cho toàn thể cán bộ chiến sĩ, lực lượng thanh niên của các cơ quan, địa phương, đơn vị quyết tâm phấn đấu xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo" - ông Hồ Quang Bửu nhấn mạnh.

977a0279.jpg
Thay mặt Ban tổ chức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu trao cúp và cờ cho các đơn vị đoạt giải. Ảnh: A.N

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thao năm nay, UBND tỉnh chỉ đạo rất chặt chẽ và chu đáo công tác tổ chức, từ lễ khai mạc, tổ chức các nội dung tập luyện, thi đấu, cho đến bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt suốt thời gian diễn ra hội thao.

Đặc biệt là chương trình lễ khai mạc, bằng nhiều nội dung phong phú, đặc sắc mang đậm dấu ấn của ngày hội quốc phòng toàn dân với sự tham gia của 48 khối diễu binh, diễu hành, đồng diễn võ thuật... đã để lại nhiều hình ảnh ấn tượng, tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Những thủe thách không khó đối với chiến sĩ đặc nhiệm. Ảnh: ALĂNG NGƯỚC
Hội thao để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách. Ảnh: A.N

Với hơn 2.000 vận động viên đến từ 18 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh, hội thao mang đến cho người xem những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính ở 24 nội dung thi đấu. Qua đó, tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc để điều động tham gia Hội thao thể dục - thể thao quốc phòng của Quân khu 5 thời gian tới.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị thị xã Điện Bàn; giải Nhì toàn đoàn huyện Nam Giang và TP.Tam Kỳ; giải Ba toàn đoàn các huyện Thăng Bình, Quế Sơn và Núi Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Điện Bàn đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao quốc phòng toàn dân tỉnh Quảng Nam năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO