Thể thao

Đình Bắc trở lại, Quảng Nam vẫn thất bại trước TP.Hồ Chí Minh

TRƯƠNG NGỌC ÁNH 25/06/2024 20:05

(QNO) - Trận làm khách của TP.Hồ Chí Minh ở vòng đấu thứ 25 diễn ra chiều nay 25/6, dù có sự trở lại Đình Bắc nhưng Quảng Nam vẫn không thể tránh khỏi thất bại tối thiểu trước đội chủ nhà.

dsc_3175.jpg
Đình Bắc (áo vàng) trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương nhưng không thể giúp Quảng Nam tránh khỏi thất bại. Ảnh: T.V

Vừa hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở vòng đấu trước sau chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An, đội Quảng Nam nhập cuộc đầy tự tin trước TP.Hồ Chí Minh dù trên băng ghế huấn luyện không có sự chỉ đạo của HLV Văn Sỹ Sơn do bị kỷ luật (lãnh đủ 3 thẻ vàng).

Hai đội đã tạo ra được một số cơ hội ghi bàn, nhất là đội bóng chủ sân Thống Nhất; song không thể tận dụng được, đành rời sân nghỉ giữa 2 hiệp mà không bên nào có bàn thắng.

dsc_3134.jpg
Conrado (áo vàng) thi đấu xông xáo và bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn vào lưới TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: T.V

Bước vào hiệp 2, Đình Bắc được tung vào sân. Đây là trận đấu đầu tiên sau thời gian dài cầu thủ trẻ Quảng Nam chữa trị chấn thương khi gặp phải trong lúc làm nhiệm vụ ở đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hồi tháng 4.

Có sự phục vụ của Đình Bắc, Quảng Nam dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Những pha ném biên rất mạnh hay cú sút phạt của cầu thủ mang áo số 7 không ít lần uy hiếp khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong lúc bàn thắng vẫn chưa đến thì lưới của thủ môn Văn Công đã rung lên sau pha phản công nhanh của TP.Hồ Chí Minh.

Bị dẫn bàn, các học trò HLV Văn Sỹ Sơn vùng lên mạnh mẽ. Dù vậy, trong một buổi chiều thi đấu xuất thần, thủ môn Patrick Lê Giang cản phá được tất cả các tình huống ngon ăn của Conrado, Yago hay Văn Đại, giúp đội nhà bảo toàn tỷ số 1-0.

Cũng trong chiều nay, Thép Xanh Nam Định đã đánh bại đội đã rớt hạng Khánh Hòa 5-1, qua đó chính thức đăng quang chức vô địch V-League trước một vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đình Bắc trở lại, Quảng Nam vẫn thất bại trước TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO