Thể thao

Hoàng Vũ Samson ghi 4 bàn, Quảng Nam thắng đậm Khánh Hòa

A.SẮC 16/06/2024 09:36

(QNO) - Tỏa sáng với 4 bàn thắng, Hoàng Vũ Samson góp công lớn giúp Quảng Nam đánh bại chủ nhà Khánh Hòa ở vòng đấu thứ 23 V-League diễn ra chiều 15/6.

dsc_3525.jpg
Hoàng Vũ Samson tỏa sáng ghi 4 bàn trong chuyến làm khách tại Khánh Hòa. Ảnh: A.S

Khánh Hòa đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi đã cầm tấm vé xuống hạng sớm. Đã vậy, trong mấy ngày trước đó nhiều cầu thủ của họ đình công vì chưa nhận được tiền lương nhiều tháng, phí lót tay.

Nguy cơ bỏ giải giữa chừng đã được giải quyết vào phút chót khi đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình vẫn ra sân trong cuộc tiếp đón Quảng Nam. Tuy nhiên, đội hình của họ lại toàn nội binh.

Trong khi đó, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định đòn đánh phủ đầu khi tung ra sân 3 ngoại binh và ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Và không phải chờ đợi lâu, chỉ chưa đầy 10 phút đầu trận, Quảng Nam liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của Hoàng Vũ Samson. Trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ vào thay người Hoàng Dương ghi bàn thắng, nâng tỷ số lên 3-0 cho Quảng Nam.

dsc_3569.jpg
Khánh Hòa (bên trái) gần như không còn động lực thi đấu. Ảnh: A.S

Trước đội chủ nhà không còn động lực thi đấu, đội khách dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 và người ghi bàn lại là Hoàng Vũ Samson.

Đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 5-0, Quảng Nam đã có 29 điểm và vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn 3 điểm so với Sông Lam Nghệ An (đội để thua Thanh Hóa 0-1) và LPBank Hoàng Anh Gia Lai (mới đá 22 trận).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoàng Vũ Samson ghi 4 bàn, Quảng Nam thắng đậm Khánh Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO