Thể thao

Đội bóng Quảng Nam nhận thất bại thứ hai liên tiếp

T.VY 30/05/2024 21:26

(QNO) - Dù thi đấu nỗ lực nhưng Quảng Nam vẫn đón nhận thất bại trên sân Meryland Quy Nhơn Bình Định trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng thứ 22 V-League diễn ra chiều 30/5.

dsc_3938.jpg
Xuân Tú thi đấu năng nổ song vẫn cùng đồng đội nhận trận thua đậm trên sân Meryland Quy Nhơn Bình Định. Ảnh: T.V

HLV Văn Sỹ Sơn quyết định tung Yago vào sân ngay từ đầu sau khi anh vắng mặt trong trận thua Hà Nội ở vòng đấu trước do bị chấn thương. Tuy nhiên, chưa được 10 phút có mặt trên sân, cầu thủ mang áo số 14 này buộc phải rời sân vì tái phát chấn thương.

Không có Yago, sức tấn công của Quảng Nam giảm hẳn khi gần như trong suốt thời gian sau đó của hiệp 1, đội khách chẳng có pha tấn công nào rõ rệt. Nhân tố xuất sắc nhất của đội bóng xứ Quảng là tiền vệ Xuân Tú khi anh tích cực lên công về thủ khá hiệu quả. Phút cuối hiệp 1, nếu có chút may mắn hơn, Xuân Tú đã có bàn thắng sau tình huống đột phá dũng mãnh trước khi tung cú sút kỹ thuật. Rất tiếc, bóng đi sát xà ngang ra ngoài.

Bước vào hiệp 2, Hoàng Vũ Samson được HLV Văn Sỹ Sơn cho vào sân nhằm gia tăng sức tấn công. Dù vậy, đội vẫn thi đấu khá bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà.

Khi trận đấu càng đi về phút cuối, nhiều người đã nghĩ đến kịch bản chia điểm như hai đội đã thể hiện trong trận đấu lượt đi tại Hòa Xuân (hòa 1-1). Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi chỉ trong vòng 10 phút, lưới của thủ môn Văn Công đã phải rung lên đến 3 lần trước các tình huống dứt điểm dễ dàng của các cầu thủ Meryland Quy Nhơn Bình Định.

Thất bại 0-3 và là trận thua thứ hai liên tiếp khiến cho Quảng Nam rơi xuống nhóm cuối bảng, chỉ còn hơn LPBank Hoàng Anh Gia Lai về chỉ số phụ và nhiều hơn 1 điểm so với đội áp chót bảng Sông Lam Nghệ An (nhưng đội bóng xứ Nghệ đá ít hơn 1 trận). Ngược lại, Meryland Quy Nhơn Bình Định củng cố vị thứ nhì trên bảng xếp hạng với 37 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội bóng Quảng Nam nhận thất bại thứ hai liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO