Đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ viếng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng

TÂM ĐAN 12/06/2023 21:03

(QNO) - Trong chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI, chiều nay 12/6, đoàn đại biểu tham dự đại hội đã đến viếng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng.

 
 Các em thiếu nhi viếng hương bà mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: T.Đ

Tham dự viếng hương có đại biểu lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội các địa phương, các thầy cô giáo và hơn 150 đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI.

Trước Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn đại biểu dành một phút tưởng niệm, tưởng nhớ đến các bà Mẹ Việt Nam anh hùng; bày tỏ lòng thành kính của tuổi trẻ đối với các mẹ, các chị đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của đời mình cho nền độc lập, tự do cho dân tộc.

Trước đó, đại diện đoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI đã tổ chức viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam.

 
 Đại diện đoàn đại biểu đến viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: T.Đ

Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thiếu nhi Quảng Nam nguyện noi gương cha anh, ra sức thi đua, rèn luyện, phấn đấu lập nhiều thành tích, xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ.

Tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, góp phần xoa dịu nỗi đau đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với đất nước.

Các em đội viên, thiếu nhi tổ chức lễ báo công trước Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: T.Đ
Các đội viên, thiếu nhi tổ chức lễ báo công trước Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: T.Đ

Những năm học vừa qua, thiếu nhi Quảng Nam đã ra sức thi đua, học tập tốt, rèn luyện tốt và đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi.

Trong giờ phút thiêng liêng và đầy xúc động, các em đội viên đã báo công lên các Mẹ Việt Nam anh hùng những kết quả đáng tự hào của thiếu nhi Quảng Nam.

 
Đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI chụp hình lưu niệm trước Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh: T.Đ

Cùng ngày, đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI đã đến tham quan Bảo tàng Quảng Nam và trải nghiệm không gian đọc sách tại Thư viện số TP.Tam Kỳ. 

Được biết, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI sẽ khai mạc vào sáng mai 13/6 với 117 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu, đại diện cho hơn 200 nghìn thiếu nhi trong toàn tỉnh.

 
Trải nghiệm không gian Thư viện số TP.Tam Kỳ. Ảnh: T.Đ 
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ viếng hương Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO