Kinh tế

Đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc làm việc tại Quảng Nam

KHÁNH LINH 27/06/2024 14:51

(QNO) - Sáng nay 27/6, Đoàn nhà đầu tư tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) đã có buổi làm việc với UBND tỉnh và các sở, ban ngành liên quan nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác, thúc đẩy đầu tư giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hàn Quốc.

qh1.jpg
Đoàn đầu tư tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) làm việc tại Quảng Nam. Ảnh: K.L

Đoàn đầu tư tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) gồm 24 thành viên do ông Lee Sang Keun - Giáo sư, Ban điều hành Trường Đại học Dongshin làm trưởng đoàn. Đây là những doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực năng lượng (điện lực), công nghệ, truyền thông…

Buổi làm việc nhằm tìm hiểu môi trường đầu tư, thế mạnh, văn hóa cũng như chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư tại tỉnh Quảng Nam. Đặc biệt, tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến phát triển năng lượng xanh, sạch, năng lượng tái tạo…

qh.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho đại diện Đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc. Ảnh: K.L

Trên địa bàn tỉnh Quảng Nam hiện có 58 dự án FDI Hàn Quốc với tổng vốn đầu tư hơn 867 triệu USD, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực công nghiệp chế biến - chế tạo, dịch vụ.

Thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các dự án của nhà đầu tư Hàn Quốc triển khai thực hiện hiệu quả. Hầu hết doanh nghiệp Hàn Quốc tuân thủ khá tốt các quy định của pháp luật Việt Nam trong quá trình hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đoàn nhà đầu tư Hàn Quốc làm việc tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO