Thể thao

Đội bóng Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam vô địch Giải bóng đá nam 5 người Khối các cơ quan - Cúp Phú Long 2024

MỸ LINH 08/08/2024 19:48

(QNO) - Chiều nay 8/8, tại sân bóng Tân Nhật Minh (TP.Tam Kỳ), trận chung kết Giải bóng đá nam 5 người Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam lần thứ 8 - Cúp Phú Long 2024 diễn ra kịch tính giữa hai đội bóng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

dscf42501.jpg
Trận chung kết kịch tính giữa 2 đội bóng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Ảnh: M.L

Trong suốt 40 phút thi đấu căng thẳng và quyết liệt, cả hai đội cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Đội bóng Sở Y tế đã nỗ lực tấn công và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự vững chắc của đội Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam. Với bản lĩnh và chiến thuật hợp lý, đội bóng Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam đã xuất sắc dành chiến thắng với tỷ số 1-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch giải đấu năm nay.

dscf42701.jpg
Tình huống tạo nên bàn thắng duy nhất của trận chung kết. Ảnh: M.L

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi (từ ngày 31/7 - 8/8), 23 đội bóng đến từ 32 cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã có những trận bóng hấp dẫn, đầy nhiệt huyết và tinh thần thể thao cao thượng. Đã có 42 trận đấu diễn ra với gần 200 bàn thắng được ghi.

dscf4491.jpg
Đội bóng Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam mừng chiến thắng với cúp vô địch. Ảnh: M.L

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, huy chương bạc cho đội bóng Sở Y tế, huy chương đồng cho đội bóng Sở TN-MT và Ban Quản lý Vườn quốc gia Sông Thanh; giải phong cách cho đội bóng Cục thuế tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ khác như giải thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới, cầu thủ cống hiến nhất.

dscf4420.jpg
Đội bóng Sở Y tế giành huy chương bạc. Ảnh: M.L

Giải bóng đá nam 5 người Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam - Cúp Phú Long 2024 đã khép lại với một mùa giải nhiều cảm xúc, đáng nhớ. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh có cơ hội giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết, đồng thời rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao và xây dựng môi trường làm việc năng động, tích cực.

dscf4375.jpg
Ban tổ chức trao các giải thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới và đội bóng phong cách. Ảnh: M.L
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội bóng Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam vô địch Giải bóng đá nam 5 người Khối các cơ quan - Cúp Phú Long 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO