Thể thao

Đội Quảng Nam cầm chân Hải Phòng

T.VY 13/05/2024 09:00

(QNO) - Làm khách của Hải Phòng ở vòng đấu thứ 18 V-League diễn ra chiều 12/5, Quảng Nam đã thi đấu xuất sắc và cầm chân đội chủ nhà.

dsc_7021(2).jpg
Yago thi đấu xông xáo nhưng không thể tạo ra khác biệt trong trận gặp Hải Phòng. Ảnh: T.V

Ở lượt đi, Quảng Nam đánh bại Hải Phòng 2-0 tại Hòa Xuân với 2 bàn thắng của Hoàng Vũ Samson và Đình Bắc. Nhưng ở lần gặp nhau này, Hoàng Vũ Samson trong gần 70 phút có mặt trên sân dù thi đấu cố gắng song không mang lại hiệu quả; còn Đình Bắc bị chấn thương kể từ vòng chung kết U23 châu Á nên không thể góp mặt.

Nhưng mất mát đáng kể nhất của Quảng Nam là sự thiếu vắng trung vệ Eze do bị treo giò (3 thẻ vàng). Điều đó khiến hàng phòng ngự của đội nhà phải rất vất vả chống đỡ các pha tấn công, nhất là sự càn lướt của các ngoại binh bên phía Hải Phòng.

Tuy nhiên, trong một buổi chiều mà hàng phòng ngự hỗ trợ nhau bọc lót hiệu quả, các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn đã không cho đối phương có nhiều tình huống gây nguy hiểm lên khung thành đội nhà. Trong đó, đáng kể nhất là pha cản phá thành công của thủ môn Văn Công trước cú sút cận thành của Vinicius.

dsc_6976.jpg
Hàng phòng ngự Quảng Nam (áo xanh) thi đấu lăn xả trước các ngoại binh bên phía Hải Phòng. Ảnh: T.V

Ở tuyến trên, sự càn lướt của Yago cũng tạo được nhiều sóng gió, khiến cho các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm không ít lần phải phạm lỗi. Dù vậy, các pha tấn công của đội khách thiếu sắc nét và chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Dù sao việc cầm chân Hải Phòng với tỷ số 0-0 cũng là thành công của đội khách. Quảng Nam có 23 điểm và tạm thời xếp vị thứ 7 trên bảng xếp hạng; còn Hải Phòng xếp trên Quảng Nam 1 bậc với 24 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội Quảng Nam cầm chân Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO