Thể thao

Đội Quảng Nam xuất sắc cầm chân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

A.SẮC 04/10/2024 08:52

(QNO) - Thi đấu trên sân đội bóng đang có phong độ cao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh song Quảng Nam đã xuất sắc cầm hòa.

dsc_3836.jpg
Trung vệ Eyenga (áo vàng) thi đấu khá tốt nhưng lại bị thẻ đỏ trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: A.S

Chiều 3/10, tiếp tục diễn ra vòng 4 V-League, Quảng Nam hành quân đến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù vừa có chiến thắng đầu tay ở vòng đấu trước song HLV Văn Sỹ Sơn vẫn rất thận trọng khi cho các học trò của mình đá với đội hình khá thấp.

Đội chủ nhà cũng không nhờ đó mà có được thế trận lấn lướt. Hiệp 1 diễn ra không có nhiều cơ hội cho cả hai khi hàng phòng ngự đều thi đấu khá tốt. Chân sút Atshimene bên phía Quảng Nam chơi nổi bật ở vòng đấu trước bị khóa chặt còn Geovane của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng bị kèm cặp nên không có nhiều đất diễn.

Cầu thủ gây nhiều chú ý trong hiệp 2 là trung vệ Eyenga (Quảng Nam). Không chỉ thi đấu nổi bật, chỉ huy tốt hàng phòng ngự đội nhà, suýt chút nữa trung vệ mang áo số 5 này có bàn thắng. Rất tiếc, pha đánh đầu cực mạnh vào phút 65 của anh làm bó tay thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng lại dội xà ngang bật ra.

Phút 85, Eyenga bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Trọng Hoàng. Dù vậy, Quảng Nam vẫn giữ sạch mành lưới và cầm hòa 0-0 với đội chủ nhà.

Như vậy sau 4 vòng đấu, Quảng Nam có 4 điểm và tạm thời xếp thứ 10; còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 8 điểm và xếp thứ nhì bảng.

Cũng ở vòng đấu thứ 4, SHB Đà Nẵng để Hoàng Anh Gia Lai cầm hòa 1-1 ngay tại Hòa Xuân. SHB Đà Nẵng vẫn đứng chót bảng với 2 điểm còn Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục ngôi đầu với 8 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội Quảng Nam xuất sắc cầm chân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO