Thể thao

Đội Thăng Bình giành chức vô địch giải Bóng đá nữ vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2024

T.VY 24/03/2024 16:27

(QNO) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại huyện Thăng Bình, sáng nay 24/3 giải Bóng đá nữ (5 người) vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2024 cúp Nyna đã khép lại với trận chung kết giữa hai đội Núi Thành và Thăng Bình.

dsc_9778.jpg
Đội bóng đá nữ Thăng Bình trên bục nhận cúp vô địch. Ảnh: T.VY

Xứng đáng là hai đội mạnh nhất giải, Núi Thành và Thăng Bình đã cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn, kịch tính. Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất kể từ đầu giải.

Thế trận giữa hai đội khá giằng co trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Song với một khoảnh khắc tỏa sáng của Ngọc Mai đã giúp Thăng Bình có bàn khai thông bế tắc. Từ một pha đá phạt, cô gái mang áo số 28 đánh đầu đẹp mắt, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

dsc_9710.jpg
Một pha bóng hay trong trận chung kết. Ảnh: T.VY

Bước vào hiệp 2, một lần nữa Thăng Bình có bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0. Nhưng các cô gái Núi Thành không dễ dàng bỏ cuộc. Họ liên tục dồn đối thủ lui về phân nhà nhằm vệ khung thành và có được bàn thắng từ pha phối hợp đẹp mắt. Dù vậy, đó là tất cả những gì mà nhà vô địch năm 2022 làm được, đành chấp nhận thua cuộc 1-2 và nhìn đối thủ đăng quang.

dsc_9770.jpg
Đội bóng Núi Thành nhận giải nhì. Ảnh: T.VY

Như vậy, sau 3 ngày tranh tài, giải đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội Thăng Bình; Núi Thành giải nhì và Hội An giải ba.

Ngoài giải tập thể, ban tổ chức còn trao giải cá nhân, trong đó cầu thủ xuất sắc thuộc về Trà Thị Ngọc Mai (Thăng Bình), thủ môn xuất sắc Lê Thị Bích Chi (Núi Thành).

dsc_9754.jpg
Trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải cho Trà Thị Ngọc Mai. Ảnh: T.VY
dsc_9757.jpg
Trao giải thủ môn xuất sắc cho Lê Thị Bích Chi. Ảnh: T.VY
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đội Thăng Bình giành chức vô địch giải Bóng đá nữ vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO