Quốc phòng

Đồn Biên phòng Ga Ry phát cờ Tổ quốc và băng tang cho người dân biên giới

ALĂNG NGƯỚC 23/07/2024 09:31

(QNO) - Ngày 22/7, Đồn Biên phòng Ga Ry (Tây Giang) phát 300 lá cờ Tổ quốc và dải băng tang cho các hộ dân ở 12 thôn thuộc 2 xã Ga Ry và Ch'Ơm để chuẩn bị tổ chức Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

ffa092023c7b9925c06a.jpg
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ga Ry chuẩn bị cờ Tổ quốc, băng tang phát cho nhân dân trên địa bàn. Ảnh: A.N

Trung tá Nguyễn Phúc Trường - Chính trị viên Đồn Biên phòng Ga Ry cho biết, cùng với phát cờ Tổ quốc, băng tang, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Ga Ry hướng dẫn người dân cách treo cờ rủ những ngày Quốc tang.

Đồng thời kết hợp tuyên truyền cho nhân dân về tấm gương và những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp các mạng của đất nước. Tấm gương ngời sáng của Tổng Bí thư sẽ là ngọn đuốc soi đường để đồng bào biên giới học tập và noi theo.

741596c4c4bf61e138ae.jpg
Bộ đội Biên phòng hướng dẫn người dân treo cờ rủ. Ảnh: A.N

Thông qua việc làm này, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Ga Ry kêu gọi nhân dân biên giới tiếp tục tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, tăng cường đoàn kết, thống nhất, chung sức, đồng lòng, phát huy những kết quả, thành tựu quan trọng, toàn diện mà đất nước ta đã đạt được.

Động viên mỗi người dân nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, cùng Bộ đội Biên phòng bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và an ninh biên giới quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn biên giới Việt Nam - Lào.

ba389454c52f6071393e.jpg
Những lá cờ Tổ quốc, cùng dải băng tang được cán bộ chiến sĩ phát cho nhân dân biên giới. Ảnh: A.N

“Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ga Ry và nhân dân các xã Ga Ry, Ch'Ơm vô cùng tiếc thương sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là sự mất mát vô cùng lớn đối với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.

Cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Ga Ry và đồng bào các dân tộc ở khu vực biên giới Tây Giang quyết tâm nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn xây dựng cuộc sống ấm no, khu vực biên giới giàu đẹp như mong muốn và lời căn dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi tới thăm và làm việc với Bộ đội Biên phòng” - Trung tá Nguyễn Phúc Trường chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đồn Biên phòng Ga Ry phát cờ Tổ quốc và băng tang cho người dân biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO