Đón đọc báo giấy số thứ Sáu 24/11

Báo Quảng Nam 23/11/2023 22:34

(QNO) - Mời quý độc giả đón đọc số báo giấy xuất bản vào thứ Sáu với nhiều thông tin thời sự; trong đó đáng chú ý là cuộc làm việc của Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường với huyện Nông Sơn và chuyển biến mới của TP.Tam Kỳ trong công tác đầu tư xây dựng đô thị thông minh.

 
 * Làm việc với huyện Nông Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường cơ bản đồng ý chủ trương để địa phương chủ động luân chuyển, bố trí cán bộ trên địa bàn; đồng thời yêu cầu cần tập trung chăm lo đời sống nhân dân và chú trọng công tác tư tưởng của cán bộ (chi tiết trong bản tin trang 1).

* "Nhiều địa phương tỷ lệ thực hiện rất thấp, nhưng đề xuất quá nhiều, gây khó khăn cho nhiều đối tượng, nhất là người dân". Thực trạng này đã được các đại biểu nhìn nhận tại cuộc làm việc của Ban Kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh với Sở TN-MT về công tác thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất, nhưng khó để khắc phục (bài trang 2).

 
  * Những ngày qua, TP.Tam Kỳ triển khai lắp đặp hệ thống camera giám sát tại các ngã tư, trục đường chính của thành phố nhằm ghi nhận hoạt động tại các tuyến đường 24/24 giờ. Đây là một trong những tiền để xây dựng đô thị thông minh (bài trang 3).
 

* Máy bay không người lái đã được ứng dụng vào lĩnh vực nông nghiệp và lâm nghiệp tại Quảng Nam với việc phun thuốc, bón phân. Đây là mô hình triển vọng bởi mang lại hiệu quả cao và đáp ứng nhu cầu của người dân (xem bài trang 5).

 

* Nhà máy cấp nước xã Tam Phước (Phú Ninh) xuống cấp nghiêm trọng nhưng kế hoạch đầu tư mở rộng hệ thống cấp nước máy trên địa bàn gặp nhiều vướng mắc (chi tiết trong bài trang 10).

 

* Ngoài những thông tin đáng quan tâm trên số báo thứ Sáu, số báo Quảng Nam cuối tuần phát hành cùng ngày cũng dày dặn những câu chuyện thú vị trong các chuyên trang chuyên mục, đặc biệt là chuyên đề về bình đẳng giới được đăng tải trên trang 5 - 6 - 7. Mời quý độc giả đón đọc!

 

Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Sáu và Quảng Nam cuối tuần sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Sáu 24/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO