Đón đọc báo giấy số thứ Sáu ngày 6/10

BÁO QUẢNG NAM 05/10/2023 18:17

(QNO) - Nỗ lực tối đa hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023; cử tri 2 huyện Nam - Bắc Trà My kiến nghị nhiều vấn đề sát với đời sống; góp ý dự thảo Luật Đường bộ; xây dựng Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước; hiệu quả đổi mới các kỳ thi giáo dục…; cùng nhiều thông tin đáng chú ý trên báo giấy số thứ Sáu ngày 6/10, mời quý độc giả đón đọc.

Trang 1 số báo thứ Sáu ngày 6/10.
Trang 1 số báo thứ Sáu ngày 6/10.

* Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 9, trực tuyến đến 18 huyện, thị, thành phố nhằm bàn biện pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội 3 tháng còn lại của năm 2023… Bản tin trên TRANG 1-2.

* Nghị quyết số 12 của HĐND tỉnh về tăng mức phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ở thôn là sự ghi nhận những cống hiến, lắng nghe từ cơ sở, cũng là động lực để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ghi nhận của phóng viên qua bài viết trên TRANG 3.

* Làm sao để thu hút người lao động trong các doanh nghiệp phấn đấu vào Đảng? Giải pháp nào để thúc đẩy phát triển và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức đảng trong doanh nghiệp? Phóng viên Báo Quảng Nam đã tìm hiểu thực tế và ghi nhận ý kiến, kiến nghị của nhiều người có trách nhiệm để tìm lời giải… Mời độc giả đón đọc loạt bài “Xây dựng tổ chức đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước: Tìm lối đi chung…” khởi đăng từ số báo này, trên TRANG 6.

 

 * Ngành nông nghiệp cùng chính quyền các địa phương tập trung hướng dẫn, hỗ trợ nông dân chuyển hàng loạt ruộng lúa sang sản xuất các loại cây trồng cạn chủ lực, thu được giá trị kinh tế cao. Bài trên TRANG 9.

 * Không chỉ rà soát, điều chỉnh đổi mới các kỳ thi, cuộc thi học sinh giỏi phù hợp với yêu cầu, mục đích và đạt được một số kết quả tích cực; trong 4 năm 2020 - 2023, Sở GD-ĐT đã thu hút tuyển dụng được 36 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc…,góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Quảng Nam. Các bài viết trên TRANG 10 - chuyên trang Giáo dục đào tạo.

 

 * Tiên phong thực hiện chuyển đổi số, tuy nhiên để thực sự mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp cũng như tiện ích cho du khách, ngành du lịch vẫn còn phải đi chặng đường dài. Bài TRANG 12.

* Phát hành cùng ngày với số báo thứ Sáu 6/10, trên tờ Quảng Nam cuối tuần (ngày 7&8/10) ngoài phóng sự “Kẹt lại phía đường ngập” và các bài văn hóa, văn nghệ hấp dẫn, có chuyên đề xã hội “Xóa nhà tạm cho hộ nghèo, chính sách: Cần sự chung tay của toàn xã hội, mời độc giả đón đọc.

Trang 1 tờ Quảng Nam cuối tuần (7&8/10).
Trang 1 tờ Quảng Nam cuối tuần (7&8/10).

Để phục vụ nhu cầu của đông đảo bạn đọc, những tin bài trong số báo thứ Sáu và Quảng Nam cuối tuần sẽ lần lượt được đăng tải trên Báo Quảng Nam điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đón đọc báo giấy số thứ Sáu ngày 6/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO