Nhiều khuyến mãi thu hút khách tham quan Mỹ Sơn

KHÁNH LINH 21/05/2020 16:20

(QNO) - Sáng 21.5, Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn ra thông báo về việc khuyến mãi vé tham quan dành cho khách đoàn khi đến tham quan Khu đền tháp Mỹ Sơn sau dịch Covid-19.

Từ 1.6 khách đoàn tham quan Mỹ Sơn sẽ được giảm 30% số vé
Từ 1.6, khách đoàn tham quan Mỹ Sơn sẽ được giảm 30 - 50% số vé. Ảnh: K.L

Theo đó, từ ngày 1.6 -1.9.2020, khách đoàn khi tham quan Khu đền tháp Mỹ Sơn (xã Duy Phú, Duy Xuyên) sẽ được giảm 30% số lượng vé trên đầu người và giảm 50% vé đối với khách đoàn có hộ khẩu tại Quảng Nam (đoàn có 3 người trở lên); giảm 50% vé trên tổng đoàn đối với học sinh, sinh viên tham quan Mỹ Sơn, tuy nhiên có thu phí dịch vụ 30 nghìn đồng/học sinh, sinh viên. Riêng học sinh dưới 16 tuổi được miễn phí tham quan.

Với đoàn có từ 10 khách trở lên sẽ được một hướng dẫn viên phục vụ miễn phí, được chụp hình với diễn viên múa Chăm tại không gian nhà biểu diễn sau mỗi suất diễn. Khuyến mãi 10% các mặt hàng lưu niệm tại các quầy bán hàng lưu niệm thuộc Khu di tích Mỹ Sơn.

Phố cổ Hội An sẽ chính thức mở cửa hướng dẫn tham quan ngày 1.6
Phố cổ Hội An sẽ mở cửa hướng dẫn tham quan từ 1.6. Ảnh: K.L

* Liên quan đến các hoạt động du lịch tại TP.Hội An, chiều 21.5, bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT-TH thành phố cho biết, bắt đầu từ 1.6 tới sẽ chính thức tổ chức lại hoạt động hướng dẫn tham quan Khu phố cổ Hội An, làng rau Trà Quế và làng gốm Thanh Hà sau thời gian tạm nghỉ chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều khuyến mãi thu hút khách tham quan Mỹ Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO