Giáo dục - Việc làm

Gần 25% sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn tốt nghiệp hạng giỏi, xuất sắc

Q.TUẤN 31/05/2024 10:25

(QNO) - Sáng 31/5, Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn (VKU), Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2024.

20240531_093132.jpg
Lãnh đạo VKU trao bằng tốt nghiệp cho 3 thủ khoa của khóa đào tạo. Ảnh: Q.T

Tại buổi lễ, VKU đã trao bằng tốt nghiệp cho 288 sinh viên, trong đó có gần 25% sinh viên được công nhận tốt nghiệp hạng giỏi, xuất sắc.

Theo PGS-TS. Huỳnh Công Pháp - Hiệu trưởng VKU, sinh viên tốt nghiệp khóa năm nay dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng các em đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo đúng tiến độ, đạt chuẩn đầu ra, 100% sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Tỷ lệ sinh viên VKU ra trường có việc làm rất cao, với mức lương trung bình khá cao. Nhiều sinh viên tốt nghiệp đã làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế như Daewoo, Hitachi, LG, FSoft, Enclave… trong số đó có nhiều trường hợp đã được các doanh nghiệp lớn “đặt hàng” ngay khi còn là sinh viên năm 3, năm 4.

20240531_093345.jpg
Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên xuất sắc toàn khóa. Ảnh: Q.T

VKU là trường đại học công lập hàng đầu ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên về đào tạo và nghiên cứu chuyên sâu các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và kinh tế số, phát triển theo mô hình đại học quốc tế.

Liên tục trong các năm qua, VKU có điểm tuyển sinh đầu vào thuộc tốp cao của cả nước và cao nhất tại miền Trung - Tây nguyên với điểm tuyển trung bình 24/30.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gần 25% sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt - Hàn tốt nghiệp hạng giỏi, xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO