Gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu tỉnh Quảng Nam thăm Thủ đô Hà Nội

TÂM ĐAN 15/05/2023 19:02

(QNO) - Chiều nay 15/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh thăm Thủ đô Hà Nội. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 
Quang cảnh buổi gặp mặt chiều 15/5. Ảnh: V.A 

Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Nam sẽ thăm Thủ đô Hà Nội từ ngày 16 - 21/5. Đoàn có 30 người gồm người có uy tín tiêu biểu và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam 6 huyện Tây Giang, Nam Giang, Đông Giang, Phước Sơn, Bắc Trà My và Nam Trà My.

Trong chuyến thăm, đoàn sẽ đến viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm các cơ quan, di tích tại Thủ đô Hà Nội và một số địa phương.

 
 Người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: V.A

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Phi Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, đây là lần đầu tiên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh thăm Thủ đô Hà Nội.

Hoạt động nhằm bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp quan trọng của người có uy tín tiêu biểu và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trong công tác Mặt trận nói riêng và công tác tuyên truyền, vận động nói chung.

 
Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Quang Quỳnh trao quà của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các đại biểu. Ảnh: V.A

Ông Nguyễn Phi Hùng nhấn mạnh vai trò quan trọng của người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số; đồng thời mong muốn người có uy tín tiếp tục phát huy tiếng nói, uy tín để vận động, tuyên truyền người dân hưởng ứng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tỉnh Quảng Nam.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà người có uy tín tiêu biểu và nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín tiêu biểu tỉnh Quảng Nam thăm Thủ đô Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO