Du lịch

Giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang mới nhất

P.V 11/09/2024 10:52

(PR) - Cổng Trời Đông Giang là một điểm đến mới nổi của vùng núi Quảng Nam nhưng đã và đang thu hút rất rất đông du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm. Nơi không chỉ có núi rừng thiên nhiên mà còn có vô vàn điều thú vị khác. Vậy giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang bao nhiêu và mua ở đâu?

Cổng Trời Đông Giang - Điểm đến hấp dẫn của Quảng Nam

Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang được xây dựng và quản lý bởi tập đoàn FVG, tọa lạc tại địa phận thôn A Sờ, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Tổ hợp có tổng diện tích hơn 120ha, tích hợp 4 loại hình du lịch phổ biến là: Du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, du lịch tâm linh và du lịch nghỉ dưỡng.

441-202409111050141.jpg
Cổng Trời Đông Giang - Điểm đến đã và đang rất thu hút du khách.

Tận dụng lợi thế khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hệ sinh thái phong phú như: suối, thác, hang động,... Cùng giá trị văn hóa địa phương độc đáo, tập đoàn FVG đã biến nơi đây thành một điểm đến mới mẻ và hấp dẫn.

Cuối tháng 4/2022, Cổng Trời Đông Giang chính thức đi vào hoạt động và nhanh chóng thu hút đông đảo du khách từ các nơi tìm tới khám phá.

Giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang mới nhất

Để khám phá những điều tuyệt vời khu du lịch Cổng Trời Đông Giang mang lại, du khách cần phải mua vé. Dưới đây là bảng giá vé Cổng Trời Đông Giang mới nhất cho du khách tham khảo.

+ Giá vé vào cổng tham quan:

Đây là loại vé cơ bản và thấp nhất, phù hợp cho những du khách muốn tham quan Cổng Trời Đông Giang trong ngày. Ngoại trừ ăn uống và chỗ nghỉ ra thì tấm vé này đã bao gồm tham quan tất cả các địa điểm bên trong, chèo Sup, chèo thuyền trên sông, xe điện miễn phí...

- Giá vé người lớn: 350.000 VNĐ.

- Giá vé trẻ em cao từ 1m - 1.4m: 250.000 VNĐ.

- Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí.

+ Vé combo gồm (vé vào cổng + ăn trưa):

Du khách có nhu cầu ăn trưa, có thể chọn combo này. Trong vé cũng đã bao gồm tất cả những địa điểm của tấm vé cơ bản cộng với suất ăn trưa set menu đặc sản địa phương. Thường thì du khách đi về trong ngày sẽ lựa chọn gói combo này.

- Giá vé người lớn: 500.000 VNĐ.

- Giá vé trẻ em 1 - 1.4m: 350.000 VNĐ.

- Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí.

441-202409111050142.jpg
Mua vé Cổng Trời Đông Giang bạn được thưởng thức ẩm thực địa phương

+ Vé combo gồm ( Vé vào cổng, khách sạn 4 sao, ăn tối, ăn sáng)

Ngoài ra, du khách muốn ở lại qua đêm thì có thể chọn nghỉ dưỡng tại một trong 3 khách sạn là: Ô Thước, Cầu Kiều và Sông Ngân. Giá phòng khách sạn 4 sao dao động từ 600.000 - 1.150.000 VNĐ/đêm. Hoặc du khách cũng có thể mua combo gồm 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao cao cấp, một bữa sáng và một bữa tối cùng các hoạt động về đê tại Cổng Trời Đông Giang để tiết kiệm chi phí hơn. Giá combo như sau:

+ Giá vé ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6 và chủ nhật

- Giá vé người lớn: 800.000 VNĐ.

- Giá vé trẻ em 1 - 1.4m: 500.000 VNĐ.

- Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí.

+ Ngày thứ 7 và các ngày lễ tết

- Giá vé người lớn: 950.000 VNĐ.

- Giá vé trẻ em 1 - 1.4m: 600.000 VNĐ.

- Trẻ em dưới 1m: Miễn Phí.

Liên hệ đặt vé : Liên hệ đặt vé : 0795.550.777. Lưu ý rằng giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm. Mùa cao điểm hoặc các ngày lễ, Tết, giá vé có thể tăng lên so với những thời điểm khác. Du khách cần cập nhật thông tin trước khi tham quan.

Hướng dẫn cách mua vé Cổng Trời Đông Giang

Không khó để sở hữu tấm vé vào khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang. Có 3 hình thức phổ biến mà du khách có thể tham khảo, đó là mua vé trực tiếp tại cổng, đặt vé online hoặc qua đơn vị lữ hành.

+ Đối với mua vé trực tiếp: Du khách cần di chuyển đến quầy vé của khu du lịch ở thôn A Sờ, xã Mà Cooih. Sau đó cung cấp thông tin số lượng người để được nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ nhận vé. Cách này phù hợp với những chuyến đi không có kế hoạch trước. Lưu ý là sẽ khá tốn thời gian chờ đợi và thường không có ưu đãi.

441-202409111050143.png

Mỗi hình thức đặt vé đều có những ưu điểm riêng, nhưng nhớ nên đặt vé trước.

+ Đối với mua vé online: Du khách truy cập vào website chính thức https://congtroidongiang.vn/ và gửi thông tin đặt vé qua email hoặc Zalo hoặc nhấn gọi đến số 0795 550 777 sẽ được hỗ trợ và nhận vé qua tin nhắn hoặc giao tận nơi. Với phương án này du khách không mất công sức đi lại, lại có thể tiết kiệm được nhiều thời gian.

+ Đặt vé qua các công ty lữ hành: Hiện nay tại Đà Nẵng có rất nhiều đơn vị bán vé đi và tổ chức tour đi Cổng Trời Đông Giang. Du khách có thể tìm kiếm các công ty lữ hành uy tín và đặt vé tại trang web của công ty đó hoặc liên hệ với nhân viên của công ty để được tư vấn. Ngoài ra, du khách cũng có thể tới trực tiếp địa chỉ văn phòng công ty tại Đà Nẵng để hỏi mua vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Để tránh tình trạng xếp hàng đợi lâu hay tình trạng chen lấn, xô đẩy, hết vé,... Việc mua vé online hoặc qua công ty là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá vé Cổng Trời Đông Giang - Một số lưu ý khi mua và sử dụng

Vé Cổng Trời Đông Giang rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng du khách. Vì thế để đến đây du lịch là điều không hề khó đối với bất kỳ ai, nhưng trước khi mua vé, du khách hãy nhớ một số điều này.

- Giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang nêu trên được áp dụng cho cả du khách địa phương, ngoại tỉnh và nước ngoài.

- Tùy vào loại vé mà các dịch vụ bao gồm sẽ khác nhau, du khách hãy cân nhắc nhu cầu để lựa chọn gói phù hợp.

- Du khách nên đặt vé càng sớm càng tốt, nhất là vào các ngày cuối tuần, lễ, Tết vì lượng khách đông, vé có thể hết rất nhanh. Thường vào ngày cuối tuần thứ 6 7 và chủ nhật khách sạn luôn full phòng từ rất sớm.

●Vì đường lên Cổng Trời Đông Giang khá xa, du khách có dự định đi thì nên đặt vé trước khi đến tránh trường hợp lên đến nơi mà hết phòng khách sạn, hết đồ ăn vì số lượng có hạn.

441-202409111050144.png

Bảng giá phòng khách sạn 4 sao trên Cổng Trời Đông Giang.

- Nếu vé của du khách là tấm vé combo, hãy giữ nó cẩn thận không để mất hay rách trong quá trình tham quan, bởi du khách sẽ sử dụng nó để xuất trình khi sử dụng dịch vụ.

- Giá vé Cổng Trời Đông Giang mua xong sẽ không được hoàn, hủy và không được bảo lưu. Do đó, du khách nên sắp xếp thời gian hợp lý để có thể trải nghiệm như đúng kế hoạch.

- Trong tấm vé có một số quy định cụ thể đối với du khách. Trước khi bắt đầu chuyến tham quan, du khách nên dành thời gian đọc qua bảng nội quy để tuân thủ những quy định của khu du lịch.

Mua vé Cổng Trời Đông Giang - Trải nghiệm vô vàn điều thú vị

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang có tổng cộng 52 địa điểm cho du khách tham quan, khám phá với vô số trải nghiệm lý thú. Chỉ cần mua vé vào cổng du khách sẽ được trực tiếp tận hưởng những điều tuyệt vời, mới mẻ ở đây.

- Trải nghiệm tuyến cáp treo mới ở Quảng Nam

Tuyến cáp treo Cổng Trời Đông Giang đưa du khách lên đỉnh Bảo Lâm ở độ cao 810m để chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Hành trình còn mang lại cơ hội săn mây lý tưởng, check-in cầu kính Ngọc Rồng cao 700 và thưởng thức vẻ đẹp của vườn hoa tại công Viên Tình Yêu.

Hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp

Đến Cổng Trời Đông Giang du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xanh mướt của khu rừng nguyên sinh, của những ngọn núi nhấp nhô. Được tham quan hệ thống các hang động đá vôi với nhiều hình thù huyền bí tuyệt đẹp.

441-202409111050145.jpg
Khám phá sự kỳ bí và lung linh của các hang động.

Du khách cũng có thể khám phá hệ thống thác nước độc đáo bắt nguồn từ dãy Trường Sơn lớn. Nơi mà du khách sẽ cảm nhận được sự mát lạnh thuần khiết từ những dòng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo vô cùng yên bình. Hay tản bộ dọc con sông Ngân để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và khám phá khu rừng bòn bon - đặc sản của vùng núi Đông Giang.

- Tham quan các công trình nổi bật

Ngoài chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi thác, du khách còn được khám phá nhiều địa điểm khác trong quần thể khu du lịch như: núi Thanh Long, tượng King Kong, Khủng long hóa thạch, tượng Bạch Hổ, thác Trứng Rồng, 7 cây cầu bắc qua sông Ngân,... Hay viếng thăm các điểm đến linh thiêng là đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu, tháp Bảo An

- Khám phá nền văn hóa của người Cơ Tu

Ghé thăm làng văn hóa Cơ Tu, du khách được hòa mình vào văn hóa, ẩm thực địa phương độc đáo. Nơi này phác họa theo kiểu kiến trúc làng truyền thống của người đồng bào Cơ Tu với những dãy nhà Gươl, nhà sàn, nhà Rông. Du khách cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chàng trai, cô gái trong các bộ trang phục thổ cẩm tinh tế và đẹp mắt.

441-202409111050146.jpg
Trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của đồng bào người Cơ Tu trong khu du lịch.

Tại đây, du khách có cơ hội giao lưu với các già làng, xem họ đan lát, dệt vải thủ công. Ngoài ra, du khách còn được tham gia đốt lửa trại, thưởng thức điệu nhảy Tung Tung Da Dá vui tươi và thưởng thức ẩm thực đặc sản hấp dẫn.

- Trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn

Trong giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang đã bao gồm rất nhiều hoạt động vui chơi. Du khách có thể trải nghiệm chèo Sup trên sông Ngân hoặc thác Tiên kết hợp ngắm cảnh sông nước, núi rừng và suối thác. Hoặc thỏa sức hòa mình vào dòng suối mát lạnh tại thác Trứng Rồng chẳng hạn.

Mỗi địa điểm, hoạt động sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận, cảm xúc riêng và vẫn còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ đợi du khách. Chỉ với mức giá rất thấp thôi, du khách sẽ được tận hưởng vô vàn điều mới lạ. Nhanh tay sở hữu tấm vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang để khám phá nào!

KHU DU LỊCH SINH THÁI CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

●Địa chỉ: Thôn A Sờ, Mà Cooih, Đông Giang, Quảng Nam.

●Email: congtroidongiang@gmail.com

●Số điện thoại: 0795.550.777

●Website : https://congtroidongiang.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giá vé khu du lịch Cổng Trời Đông Giang mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO