Thể thao

Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam năm 2024:Câu lạc bộ Phan Châu Trinh (Tam Kỳ) bảo vệ thành công ngôi vô địch

T.VY 18/08/2024 20:07

(QNO) - Sau 4 ngày đêm tranh tài sôi nổi, chiều tối nay 18/8 tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh, Giải cầu lông các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX năm 2024 đã bước vào các trận đấu chung kết và bế mạc, trao giải.

dsc_0392.jpg
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho CLB Phan Châu Trinh, Quế Sơn và Công an tỉnh. Ảnh: T.V

Dù trải qua nhiều trận đấu liên tục trong thời gian ngắn trước đó song các tay vợt vẫn thi đấu đầy nỗ lực trong trận chung kết, quyết tâm có được thành tích cao nhất. Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các trận đấu đều diễn ra gay cấn và hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho người xem những pha cầu mãn nhãn.

dsc_0382.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng trao giải cho các VĐV. Ảnh: T.V

Mùa giải năm nay tiếp tục chứng kiến sự vượt trội của các tay vợt đến từ CLB Phan Châu Trinh (Tam Kỳ) khi giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc đua huy chương với tổng cộng 8 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB), 4 huy chương đồng (HCĐ), bảo vệ thành công ngôi vô địch.

CLB Quế Sơn gây bất ngờ khi vươn lên giành giải nhì toàn đoàn với 4 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ. Đáng chú ý, cả 4 HCV của CLB Quế Sơn đoạt được đều ở nhóm 5 (nhóm tuổi 18 - 30).

Dù thi đấu không thành công như mùa giải năm 2023 (thứ nhì toàn đoàn với 5 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ) song với 2 HCV, 9 HCB, 3 HCĐ, CLB Công an tỉnh có được vị thứ ba toàn đoàn.

dsc_0261.jpg
Đôi VĐV Hải Nhi - Hương Giang (CLB Quế Sơn) giành HCV. Ảnh: T.V

Trong khi đó ở nội dung các nhóm tuổi trẻ (từ 11 tuổi trở xuống, từ 12 - 13 tuổi, 14 - 15, 16 - 17), CLB cầu lông Điện Phước (Điện Bàn) một lần nữa khẳng định là trung tâm đào tạo trẻ tốt nhất tỉnh khi giành 5 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ và giải nhất toàn đoàn. Đây cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức giải trao giải toàn đoàn ở nhóm tuổi này cho các CLB. Xếp thứ nhì toàn đoàn là CLB Phan Châu Trinh và thứ ba là Hiệp Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam năm 2024: Câu lạc bộ Phan Châu Trinh (Tam Kỳ) bảo vệ thành công ngôi vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO