Bạn cần biết

Giải đáp nội thất gỗ óc chó có đắt không với Ahome

P.V 14/09/2024 08:54

(PR) - Nội thất gỗ óc chó có đắt không? Gỗ óc chó là là dòng gỗ quý, cao cấp được nhiều gia chủ lựa chọn khi thi công thiết kế nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Ahome sẽ giúp quý vị giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau.

1. Tìm hiểu nội thất gỗ óc chó có đắt không?

Nội thất gỗ óc chó có đắt không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi định lựa chọn sử dụng. Thực tế, nội thất gỗ óc chó là dòng sản phẩm cao cấp, có giá thành đắt hơn so với các dòng gỗ khác.

Điều này là do gỗ óc chó là loại gỗ nhập khẩu quý hiếm, có ưu điểm thẩm mỹ vượt trội như sắc nâu sang trọng, hệ vân gỗ cuộn xoáy ấn tượng và đẳng cấp. Đồng thời nội thất từ gỗ óc chó cũng có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt, vượt trội hơn hẳn so với những dòng gỗ khác trên thị trường.

Chính vì vậy, dù giá thành tương đối cao nhưng nội thất gỗ óc chó vẫn được đón nhận và lựa chọn từ phía khách hàng để tạo ra không gian sống đẳng cấp và hoàn mỹ

441-202409140853331.jpg
Nội thất gỗ óc chó cao cấp, sang trọng tại Ahome

2. Chiêm ngưỡng các mẫu nội thất gỗ óc chó cao cấp tại Ahome

2.1. Sofa gỗ óc chó cao cấp

Sofa gỗ óc chó cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại. Sofa gỗ óc chó tại Ahome được thi công tỉ mỉ trong từng chi tiết, kết hợp với chất liệu da cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ, sự êm ái khi sử dụng.

441-202409140853332.png

Bộ bàn ghế Sofa được làm từ gỗ óc chó tự nhiên kết hợp da cao cấp

2.2. Bàn ăn gỗ óc chó

Bàn ăn gỗ óc chó tại Ahome sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại giúp không gian phòng bếp thêm phần tinh tế, nổi bật. Với vân gỗ mềm mại, nhẹ nhàng, uốn lượn tinh xảo toát lên sự quyền quý, sang trọng.

441-202409140853333.jpg
Bàn ăn gỗ óc chó không chỉ sở hữu độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ

2.3. Tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ óc chó tại Ahome được thi công từ gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Với độ bền cao, kiểu dáng mới mẻ, tủ bếp gỗ óc chó đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Màu sắc của tủ bếp gỗ óc chó toát lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng giúp không gian phòng bếp trở nên cuốn hút hơn. Để nhận cập nhật giá tủ bếp gỗ óc chó hãy liên hệ với Ahome để được hỗ trợ.

441-202409140853334.png
Tủ bếp gỗ óc chó được thiết kế theo phong cách hiện đại

2.4. Giường ngủ gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó tại Ahome là mẫu giường đang được ưa chuộng hiện nay. Loại giường ngủ này giúp đem đến sự đẳng cấp, sang trọng cho căn phòng, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng vẫn không kém phần tinh tế, xa hoa.

441-202409140853335.png
Mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp và sang trọng tại Ahome

3. Ahome - Địa chỉ mua nội thất gỗ óc chó cao cấp Hà Nội

Ahome tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất gỗ óc chó Hà Nội uy tín. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó cao cấp thì Ahome là một điểm đến lý tưởng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Ahome từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành và nhận được nhiều sự tin tưởng của quý hàng. Đến với Ahome, quý khách sẽ nhận được:

- Tư vấn trực tiếp từ TGĐ - KTS Lưu Phúc Lộc, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó.

- Sản phẩm nội thất cao cấp từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ dòng com 1.

- Chính sách đổi trả 1:1 khi nếu lỗi thuộc về kỹ thuật, sản xuất của Ahome.

- Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm không tính phí.

Bài viết trên đây đã giúp quý vị giải đáp thắc mắc “Nội thất gỗ óc chó có đắt không?”. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm về giải pháp thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó, đừng ngần ngại liên hệ với Ahome để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

●Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

●Hotline: 098 10 888 66

●Website: https://noithatahome.vn/

●Facebook: facebook.com/ahome8866

●Email: ahome8866@gmail.com

●Zalo: zalo.me/0973188866

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải đáp nội thất gỗ óc chó có đắt không với Ahome
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO