Thể thao

Giải Thể thao học sinh tỉnh Quảng Nam: Tam Kỳ và Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm nhất toàn đoàn

X.PHÚ 06/04/2024 17:52

(QNO) - Sau hơn 10 ngày diễn ra, chiều nay 6/4 tại nhà đa năng Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Sở GD-ĐT tổng kết, bế mạc và trao thưởng giải Thể thao học sinh tỉnh Quảng Nam năm học 2023 - 2024.

dsc_1415.jpg
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giải toàn đoàn khối phòng GD-ĐT. Ảnh: X.P

Giải Thể thao học sinh phổ thông năm học 2023 - 2024 được tổ chức khá quy mô với sự góp mặt của 4.900 vận động viên (VĐV) thuộc 74 đoàn đến từ 18 phòng GD-ĐT, 56 trường THPT, phổ thông DTNT.

VĐV tranh tài ở 13 môn, bao gồm bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, điền kinh, bơi lội, cầu lông, đá cầu, bóng bàn, thể dục - Aerobic, kéo co, đẩy gậy, cờ vua, Võ cổ truyền.

dsc_1427(1).jpg
Trao giải toàn đoàn cho các trường THPT. Ảnh: X.P

Theo ông Nguyễn Công Thành - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, so với những mùa giải trước đây, giải lần này có sự đồng đều ở một số bộ môn và sự đầu tư chu đáo của các đoàn VĐV giúp tạo ra nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Các VĐV đã nỗ lực chiến thắng chính mình, quyết tâm cao nhưng đầy tinh thần thể thao của tuổi học trò. Qua giải này, các em đã có sự trải nghiệm, giao lưu, học hỏi về thể thao và có thêm nhiều bạn mới.

dsc_1413.jpg
Trao cờ toàn đoàn từng bộ môn cho các đơn vị đoạt giải. Ảnh: X.P

Khép lại sau hơn 10 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 2.593 huy chương cho VĐV, trong đó 689 huy chương vàng, 691 huy chương bạc, 1.213 huy chương đồng; trao cờ thưởng toàn đoàn từng môn thi đấu cho các đơn vị, trường học (27 nội dung của 13 môn).

Về giải toàn đoàn khối phòng GD-ĐT, giành giải nhất là đoàn Tam Kỳ, nhì là đoàn Điện Bàn và Duy Xuyên giải ba. Khối trường THPT, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, giải nhì Trường THPT Lê Quý Đôn (Tam Kỳ) và Trường THPT Núi Thành giải ba.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giải Thể thao học sinh tỉnh Quảng Nam: Tam Kỳ và Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm nhất toàn đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO