Đại học Đà Nẵng: Nhiều tác giả được khen thưởng về hoạt động khoa học công nghệ và khởi nghiệp

NGUYỄN THANH BÌNH 21/05/2023 09:40

(QNO) - Tại lễ khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do UBND TP.Đà Nẵng vừa tổ chức, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) có nhiều nhà khoa học, giảng viên được khen thưởng.

2 tập thể và 2 cá nhân của ĐHĐN được khen thưởng trong hoạt động khoa học công nghệ. Ảnh NTB
ĐHĐN có 2 tập thể và 2 cá nhân được khen thưởng trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Ảnh: N.T.B

Trong đó, tiêu biểu là giải pháp khoa học công nghệ hữu ích "Cơ cấu đầu kéo cho xe lăn" được cấp bằng bảo hộ của nhóm tác giả Trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN được UBND thành phố tặng Bằng khen kèm tiền thưởng hơn 10 triệu đồng.

ĐHĐN có đến 27 tác giả, nhóm tác giả trên tổng số 40 tác giả, nhóm tác giả toàn thành phố (với 44/54 bài báo khoa học công bố trên các tạp chí khoa học uy tín trong nước và quốc tế) được khen thưởng đợt này.

Có đến 27 tác giả/ nhóm tác giả của ĐHĐN trên tổng số 40 tác giả/ nhóm tác giả toàn thành phố được khen thưởng dịp này. Ảnh NTB
ĐHĐN có 27 tác giả, nhóm tác giả được khen thưởng dịp này. Ảnh: N.T.B

Trong hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ĐHĐN và Hội Sinh viên ĐHĐN cùng 2 cá nhân của Trường Đại học Kinh tế và Viện Khoa học công nghệ tiên tiến (ĐHĐN) được tặng Bằng khen vì những đóng góp tích cực trong các hoạt động ươm tạo ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng.

Thành tích nổi bật của ĐHĐN trong nghiên cứu khoa học công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thể hiện rõ vai trò, tiềm lực của đội ngũ nhà khoa học, giảng viên ĐHĐN đối với sự phát triển của TP.Đà Nẵng, khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại học Đà Nẵng: Nhiều tác giả được khen thưởng về hoạt động khoa học công nghệ và khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO