Giao lưu “Tháng 3 biên giới - biển đảo Tổ quốc tôi”

T.CÔNG - P.TRUNG 20/03/2023 19:39

(QNO) - Ngày 20/3, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 thông tin tuổi trẻ của đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng công an, biên phòng, quân sự và Huyện đoàn Núi Thành tổ chức chương trình giao lưu “Tháng 3 biên giới - biển đảo Tổ quốc tôi”.

Tổ chức lễ chào cờ trên Tàu CSB 8002. Ảnh: P.T
Tổ chức lễ chào cờ trên tàu Cảnh sát biển 8002. Ảnh: P.T

Chương trình được tổ chức với sự tham gia của 150 cán bộ, đoàn viên tiêu biểu. Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị và địa phương đã được thông tin về tình hình biển đảo hiện nay; tuyên truyền về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Ngoài ra, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 còn tuyên truyền các nội dung liên quan quá trình xây dựng, trưởng thành, truyền thống của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2.

Cán bộ đoàn các đơn vị trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên. Ảnh: P.T
Cán bộ đoàn các đơn vị trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên. Ảnh: P.T

Dịp này, tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên, sáng kiến triển khai các mô hình, phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ tại các đơn vị. Các đại biểu cùng tham gia chiến dịch chung tay bảo vệ môi trường biển và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hộ; tham quan, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ tàu Cảnh sát biển 8002 (Hải đoàn 21).

Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị định số 03/2019/NĐ-CP ngày 5/9/2019 của Chính phủ về phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng, hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 25 năm Ngày truyền thống Cảnh sát biển Việt Nam.

Tham quan, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ tàu CSB 8002. Ảnh: P.T
Tham quan, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ tàu Cảnh sát biển 8002. Ảnh: P.T

Thông qua các hoạt động của chương trình, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 mong muốn góp phần làm tăng cường hơn nữa mối đoàn kết giữa các tổ chức đoàn trong đơn vị với đoàn thanh niên các lực lượng và địa phương nơi đóng quân. Phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tổ quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Giao lưu “Tháng 3 biên giới - biển đảo Tổ quốc tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO