Thanh tra Sở GTVT hướng dẫn phương tiện đường bộ tìm nơi tránh bão

CÔNG TÚ 27/09/2022 21:15

(QNO) - Thực hiện Công văn 6353 của UBND tỉnh về tăng cường phối hợp ứng phó và khắc phục thiệt hại do bão số 4 trong lĩnh vực giao thông vận tải (GTVT), từ chiều tối nay, Thanh tra Sở GTVT đã triển khai tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1 và một số tuyến đường trọng điểm.

Thanh tra Sở GTVT hỗ trợ, hướng dẫn tài xế ngoài tỉnh đưa phương tiện vào nơi tránh, trú bão. Ảnh: CT
Thanh tra Sở GTVT hỗ trợ, hướng dẫn tài xế ngoài tỉnh đưa phương tiện vào nơi tránh, trú bão. Ảnh: CT
Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông số 1 (Thanh tra Sở GTVT) - ông Thái Minh Hoàng cho biết, tổ công tác đã tuần lưu trên quốc lộ 1 từ Duy Xuyên ra tới giáp ranh địa bàn TP.Đà Nẵng.

Trên đường, thanh tra viên tuyên truyền, đề nghị người dân tuân thủ quy định cấm tất cả các phương tiện tham gia giao thông và phương tiện xe máy chuyên dùng (trừ phương tiện tham gia công tác phòng, chống thiên tai) dừng hoạt động, lưu thông kể từ 18 giờ hôm nay.

[CLIP] - Đội Thanh tra giao thông số 1 đề nghị tài xế dừng lưu thông, tìm nơi đậu đỗ an toàn:

Quá trình thực thi công vụ, lực lượng chức năng đã đề nghị phương tiện tham gia giao thông ngoài tỉnh đang di chuyển qua Quảng Nam sau 18 giờ cũng phải tạm dừng. Ông Thái Minh Hoàng cho biết, tài xế không có chỗ quen khi qua địa bàn tỉnh, thanh tra viên đã hỗ trợ bằng cách liên hệ với một số cây xăng dầu để họ đưa phương tiện vào tránh, trú bão.

Cũng theo ông Thái Minh Hoàng, đến gần 20 giờ hôm nay, phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1 ở phía bắc Quảng Nam gần như vắng hẳn. Thời tiết có mưa và bắt đầu có gió mạnh hơn, cho nên lực lượng chức năng theo lệnh đã rút về trụ sở để tiếp tục trực chiến ứng phó với mưa bão.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh tra Sở GTVT hướng dẫn phương tiện đường bộ tìm nơi tránh bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO