Google cảm ơn những anh hùng chống Covid-19

TẠ XUÂN QUAN 18/04/2020 14:56

(QNO) - Hôm nay 18.4, trang chủ của công cụ tìm kiếm Google một lần nữa thay Doodle để nói lên sự biết ơn đối với những người đang ngày đêm tham gia chống đại dịch Covid-19.

 
Google thay Doodle để nói lên sự biết ơn đối với những người đang ngày đêm chống dịch Covid-19.

Lần này không phải chỉ cách điệu một ngành nghề riêng biệt nào đó mà là một bức tranh tổng hợp mô tả khá đa dạng các công việc trong cuộc sống.

Mở đầu là một tranh động (Gif) hai chữ oo được hóa thân thành bốn ký tự o xếp thành hình vuông. Bấm vào đó sẽ chuyển qua một trang mới với bức tranh tổng thể.

Ở giữa bức tranh là một quả tim hồng lớn, biểu hiện tình người yêu người trong dịch bệnh. Bố trí đều trong bức tranh là 10 quả tin nhỏ - gắn kết yêu thương.

Bức tranh tổng hợp vinh danh nhiều nghành nghề góp tay chống COVID-19
Bức tranh tổng hợp vinh danh nhiều ngành nghề góp tay chống Covid-19.

Những hình họa riêng biệt ghép trong tổng thể bức tranh là các ngành nghề mà Google đã vinh danh suốt cả tuần qua như các thầy thuốc, giáo viên và bảo mẫu, nhân viên pháp luật, nhân viên phục vụ ăn uống, thiết bị vận tải công cộng, xe chở hàng - giao hàng, các nhà khoa học, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, các nông dân đang ngày đêm làm mùa, nhân viên giao thông…

Phía dưới bức tranh là một loạt bài viết của các báo Việt Nam theo chủ đề “Cảm ơn những anh hùng chống Covid-19”.

Lâu nay dân lướt web không còn lạ gì với các Doodle của Google thường thay đổi làm sống động bề mặt của trang tìm kiếm. Đó là tác phẩm nghệ thuật thu hút sự chú ý đến những người nổi tiếng, sự kiện, ngày lễ và ngày kỷ niệm đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Google cảm ơn những anh hùng chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO