Bạn cần biết

Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Quảng Nam

P.V 30/08/2024 08:47

(PR) - Ngày 25/08, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng nhiều phần quà gồm xe đạp và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Nông Sơn và huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được công ty bắt đầu triển khai từ tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam.

441-202408300835511.jpg

Hòa cùng không khí háo hức của mùa tựu trường, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nông Sơn và UBND xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi trao tặng xe đạp và học bổng cho 80 em học sinh tại 2 địa phương này, nhằm tiếp sức các em đến trường trong năm học mới.

Tham dự các chương trình có đại diện chính quyền địa phương, phòng GĐ&ĐT, ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và đại diện của Hanwha Life Việt Nam.

Cụ thể, về phía huyện Nông Sơn, cóbà Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên Ban thường trực, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đại diện phòng GD&ĐT huyện Nông Sơn tham dự. Về phía huyện Núi Thành, có sự hiện diện của ông Nguyễn Anh Quân – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Đăng Tiền – Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các thầy cô giáo.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam có ông Ngô Đình An Hải - Phó Tổng Kinh doanh Miền, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám Đốc Kinh doanh Vùng, bà Trương Thị Vân Anh – Trưởng bộ phận Marketing cùng các Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý tại địa phương tham dự.

441-202408300835512.jpg
Hanwha Life Việt Nam hỗ trợ cộng đồng tại huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Tại sự kiện, Hanwha Life Việt Nam hỗ trợ mỗi địa phương 10 chiếc xe đạp và 30 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt, với tổng giá trị quà tặng là 67.000.000 đồng.

441-202408300835513.jpg
Hanwha Life Việt Nam hỗ trợ cộng đồng tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Đại diện chính quyền của 2 huyện đều bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với chương trình hỗ trợ của Hanwha Life Việt Nam. Đây là một chương trình mang tính xã hội nhân văn, là nguồn động viên rất thiết thực, tạo điều kiện giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương giữ vững niềm tin, tiếp tục phấn đấu học tập, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

441-202408300835514.jpg
Hanwha Life Việt Nam trao xe đạp cho các em học sinh tại Quảng Nam

Sự kiện CSR tại Quảng Nam nằm trong chuỗi chương trình Hanwha Life Việt Nam “Trao bảo vệ, trọn an tâm” diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại mỗi địa phương, Hanwha Life Việt Nam sẽ phối hợp với các ban, ngành, cơ quan đoàn thể để tổ chức và trao tặng những phần quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ, sẻ chia và mang đến những giá trị lâu dài cho cộng đồng địa phương.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Thông qua hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm”, chúng tôi hy vọng những chiếc xe đạp, những phần học bổng sẽ động viên, tiếp sức cho các em phát huy những tiềm năng và có một tương lai xán lạn hơn. Chúng tôi sẽ luôn kiên định với mục tiêu và khát vọng sẻ chia, càng tích cực chung tay đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam, nơi Hanwha Life đang phát triển. Tất cả khởi nguồn từ chiến lược phát triển bền vững, song hành cùng sứ mệnh 'Nâng cao giá trị cuộc sống' của tập đoàn Hanwha.”

Hanwha Life bắt đầu hành trình tại Việt Nam từ năm 2008, với tầm nhìn xa cùng giá trị cốt lõi "Nâng cao chất lượng cuộc sống" kế thừa từ tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc), lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam xác định CSR là một phần của kế hoạch phát triển bền vững cho cộng đồng nước sở tại và bản thân công ty.

Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam chủ động đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị dài hạn cho người Việt theo 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng. Từ đó, công ty trở thành một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện CSR một cách tích cực tại đất nước hình chữ S.

Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam 3 năm liên tiếp (2021-2022-2023) được vinh danh Giải thưởng CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của Saigon Times. Đầu tháng 8 vừa qua, công ty tiếp tục được trao tặng danh hiệu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024) tại lễ công bố của Vietnam Report. Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự nhận hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố, …

Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai tại các địa phương khác, mang đến những phần hỗ trợ thiết thực cho nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là thế hệ trẻ em, trụ cột cho tương lai của đất nước. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO