Hiệp Đức tổ chức cuộc thi “Giữ trọn lời thề đảng viên”

TÂM ĐAN 20/09/2023 19:13

(QNO) - Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức đang phát động cuộc thi video với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.

Cuộc thi góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong đội ngũ cán bộ, đảng viên; góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 4/9 - 25/10/2023. Đối tượng dự thi là đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy Hiệp Đức. Tác phẩm dự thi là video thời gian tối đa không quá 5 phút. Trong video có thuyết trình, giới thiệu thông tin cá nhân người dự thi, bao gồm họ và tên, chức vụ, đơn vị công tác, tổ chức đảng.

Tác phẩm dự thi tập trung vào 4 nội dung trong lời tuyên thệ của người đảng viên và nhiệm vụ được phân công, phân nhiệm, đảng viên tự soi rọi, nhìn nhận, đối chiếu với bản thân và đánh giá ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân; đề ra giải pháp nhằm giữ trọn lời thề của người đảng viên đối với Đảng, Nhân dân.

Cuộc thi được đăng tải trên fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tuyengiaohiepduc. Ban tổ chức sẽ trao các giải tập thể và cá nhân cho tác phẩm xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hiệp Đức tổ chức cuộc thi “Giữ trọn lời thề đảng viên”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO