Xã hội

Hội An tổ chức ngày hội trẻ em “Đồng hành và làm bạn cùng con”

PHAN SƠN 06/06/2024 11:05

(QNO) - Chiều 5/6, Hội LHPN TP.Hội An và Phòng LĐ-TB&XH thành phố phối hợp tổ chức ngày hội trẻ em “Đồng hành và làm bạn cùng con”. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2024.

dsc01829(1).jpg
Ngày hội trẻ em là dịp để mẹ con lắng nghe và hiểu nhau hơn. Ảnh: PHAN SƠN

Tham gia ngày hội có đại biểu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố; lãnh đạo UBND và cán bộ trẻ em các xã, phường; chủ tịch, phó chủ tịch hội LHPN 13 xã, phường cùng 60 cặp mẹ con (con từ 7-15 tuổi).

Tại ngày hội, các cặp mẹ con cùng chia sẻ suy nghĩ, mong muốn về cuộc sống hằng ngày, việc học tập, vui chơi, tình cảm gia đình; qua đó lắng nghe và thấu hiểu nhau, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Các cặp mẹ con cũng tham gia các trò chơi phối hợp, hiểu ý nhau.

Ngày hội trẻ em “Đồng hành và làm bạn cùng con” là sân chơi góp phần thúc đẩy sự tham gia của trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em thực hiện quyền và bổn phận theo quy định của Luật Trẻ em. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, địa phương và gia đình về công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; truyền thông điệp đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu con đến các bậc cha mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức ngày hội trẻ em “Đồng hành và làm bạn cùng con”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO