Bạn đọc viết

Hội chợ triển lãm: Cơ hội để doanh nghiệp bứt tốc tạo đà | Hoabinh Events

P.V 08/04/2024 08:44

(PR) - Hội chợ triển lãm được đánh giá là hoạt động tăng “điểm chạm” tốt, phù hợp để doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng mục tiêu 1 cách “chân thực, đầy cảm xúc”.

441-202404080838541.jpg
Hội nghị da liễu toàn quốc lần thứ 6 (2023 - do Hoabinh Events đồng hành tổ chức) kết hợp các gian hàng hội chợ để các doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Nền kinh tế phục hồi sau Covid 19 - Các doanh nghiệp “đua nhau” tham gia các hội chợ triển lãm

Đại dịch Covid-19 trong năm 2024 đang được kiểm soát tốt và dần không còn là nỗi lo sức khoẻ toàn cầu. Tuy nhiên, “hậu quả” kinh tế do Covid-19 để lại khá nặng nề, chỉ số tăng trưởng toàn cầu liên tục giảm trong 3 năm 2022, 2023, 2024. Trong đó, năm 2023 được các chuyên gia kinh tế đánh giá là 1 năm vô cùng khó khăn và dự đoán tình hình này sẽ vẫn kéo dài đến năm 2024.

Tại thời điểm này, “điểm chạm” giữa doanh nghiệp và khách hàng càng khó “với tới nhau” do sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Vì thế, hội chợ triển lãm được ví như “cầu nối” hiệu quả đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn, chân thực và thể hiện rõ “tính cấp thiết” hơn đối với khách hàng.

441-202404080838542.jpg
Trong nền kinh tế suy thoái, hội chợ triển lãm càng mang ý nghĩa kinh doanh chiến lược đối với bất kì doanh nghiệp nào.

Vì vậy, các doanh nghiệp đang "đua nhau" tham gia các hội chợ triển lãm nhằm thúc đẩy kinh doanh và tìm kiếm cơ hội mới. Bên cạnh quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm đối tác và khách hàng mới và tạo ra cơ hội kinh doanh, thúc đẩy sản lượng bán ra.

Đồng thời, tham gia các hội chợ triển lãm cũng giúp doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ với các đối tác và khách hàng hiện tại. Điều này giúp doanh nghiệp tận dụng cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường, đồng thời nắm bắt được xu hướng và thông tin mới nhất trong ngành.

Có thể nói, hội chợ triển lãm góp phần không nhỏ trong việc giao thương và quảng bá sản phẩm. Sự kiện thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng và đối tác, đồng thời mang đến cơ hội tốt, thuận lợi để doanh nghiệp thúc đẩy tạo ra nhu cầu của thị trường, từ đó cung cấp nguồn cung phù hợp.

Ngoài ra, việc tham gia các sự kiện hội chợ, triển lãm còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu. Đây là cơ hội để doanh nghiệp “marketing 0 đồng” cho uy tín công ty, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Hoabinh Events - Đơn vị tiên phong trong sáng tạo, đổi mới tổ chức trọn gói sự kiện, hội chợ triển lãm cho doanh nghiệp

Hiểu được tầm quan trọng của hội chợ triển lãm trong thời kỳ kinh tế phục hồi hậu Covid-19, Hoabinh Events luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo trong tổ chức sự kiện nhằm mang đến cho khách hàng sự khác biệt, nổi bật hơn, tăng sức hút đối với khách hàng và đối tác hợp tác tiềm năng.

Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về ngành trong suốt hơn 15 năm qua, Hoabinh Event tự tin mang đến những giải pháp “hợp thời”, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Cùng với sự đa dạng các dịch vụ tổ chức sự kiện, Hoabinh Events sẽ là 1 mảnh ghép cân xứng để doanh nghiệp an tâm tổ chức sự kiện thành công tốt đẹp, đảm bảo đc mục tiêu đã đề ra.

441-202404080838543.jpg

Hoabinh Events - đơn vị cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm đề cao tính sáng tạo, đổi mới

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự của Hoabinh Event luôn đặt sự sáng tạo và đổi mới làm trọng tâm trong mỗi dự án. Hoabinh Events cung cấp đa dạng dịch vụ từ việc lên kế hoạch chi tiết, thiết kế thi công gian hàng (dạng tiêu chuẩn hoặc dạng thiết kế sáng tạo), cung cấp thiết bị âm thanh, ánh sáng, vật dụng dùng trong gian hàng, nhân sự sự kiện, truyền thông sự kiện,... đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện và hội chợ triển lãm đạt được hiệu quả tối đa.

Với Hoabinh Event, sự sáng tạo và đổi mới không chỉ là mục tiêu mà còn là phương tiện để đem lại giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp. Bằng cách tổ chức trọn gói sự kiện và hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, Hoabinh Event hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, mở rộng mạng lưới kinh doanh và nắm bắt cơ hội mới trong thị trường cạnh tranh cao sau hậu Covid-19.

Chi tiết liên hệ:

HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

* Website: hoabinh-group.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội chợ triển lãm: Cơ hội để doanh nghiệp bứt tốc tạo đà | Hoabinh Events
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO