Thể thao

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Quảng Nam: Đội bóng chuyền nữ THCS Quảng Nam vuột mất Huy chương Vàng đầy tiếc nuối

T.VY 14/06/2024 18:26

(QNO) - Chiều nay 14/6, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực III năm 2024 tiếp tục diễn ra, trong đó đáng chú ý là trận chung kết môn bóng chuyền nữ THCS giữa đội Hà Tĩnh và Quảng Nam.

dsc_7230(1).jpg
Đội bóng chuyền nữ THCS Quảng Nam nhận Huy chương Bạc. Ảnh: T.V

Xứng đáng là hai đội mạnh nhất Hội khỏe Phù Đổng năm nay, Hà Tĩnh và Quảng Nam đã cống hiến một trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính. Với sự cổ động cuồng nhiệt của khá đông khán giả tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh, các vận động viên học trò thi đấu đầy nỗ lực.

dsc_7234.jpg
Niềm vui nhận Huy chương Vàng của đội Hà Tĩnh. Ảnh: T.V

Hà Tĩnh nhập cuộc tốt hơn và giành chiến thắng trong séc 1. Tuy nhiên, sang séc 2, Quảng Nam mới là đội thi đấu hay hơn để cân bằng tỷ số 1-1, đưa hai đội bước vào séc thứ 3 - séc đấu quyết định.

Có cơ hội tốt để giành phần thắng chung cuộc song các vận động viên Quảng Nam không thể tận dụng được và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2, qua đó nhận Huy chương Bạc còn Hà Tĩnh Huy chương Vàng.

dsc_7190.jpg
Trận chung kết bóng chuyền nữ thu hút khá đông khán giả. Ảnh: T.V

Qua gần hai ngày thi đấu đầu tiên của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực III, đoàn Đà Nẵng đang thể hiện ưu thế tuyệt đối khi giành đến 18 Huy chương Vàng, bỏ xa các đoàn xếp sau. Đoàn Quảng Nam cũng đã có Huy chương Vàng đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Quảng Nam: Đội bóng chuyền nữ THCS Quảng Nam vuột mất Huy chương Vàng đầy tiếc nuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO