Chính quyền - đoàn thể

Hội viên hưu trí huyện Đại Lộc có nhiều đóng góp vào các phong trào thi đua yêu nước

B.LIÊN - N.DUY 28/09/2024 11:26

(QNO) - Sáng ngày 28/9, Hội Hưu trí huyện Đại Lộc tổ chức gặp mặt kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (27/9/2014 - 27/9/2024).

gap mat
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: L.D

Trải qua 10 năm thành lập với 2 kỳ đại hội, Hội Hưu trí huyện Đại Lộc đã phát huy vai trò trách nhiệm, hoạt động với tôn chỉ, mục đích là đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên; nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho hội viên, tiếp tục mang lại những giá trị tích cực cho gia đình và xã hội sau khi nghỉ hưu.

Từ 125 hội viên vào thời điểm mới thành lập, đến nay, Hội Hưu trí huyện đã có gần 1.000 hội viên. Nhiều hội viên tuy tuổi cao sức yếu nhưng với sự hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân, đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Các hội viên cũng đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước như: vận động xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, hiến đất xây dựng đường giao thông nông thôn, đóng góp xây dựng giao thông nội đồng, đẩy mạnh xây dựng gia đình, tộc họ, khu dân cư văn hóa thông qua phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa gắn với xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Đại Lộc chúc sức sức khỏe đến đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, các hội viên Hội Hưu trí huyện. Đồng thời, mong muốn Hội Hưu trí huyện tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng và phát triển hội ngày càng vững mạnh, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của hội viên.

Không ngừng thu hút hội viên tham gia, đẩy mạnh các phong trào thi đua với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có trách nhiệm cao với gia đình và xã hội”; động viên, khuyến khích hội viên đóng góp trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm của mình góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội viên hưu trí huyện Đại Lộc có nhiều đóng góp vào các phong trào thi đua yêu nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO