Hoiana "thắp đèn Giáng sinh" gây quỹ hơn 520 triệu đồng giúp bệnh nhi tim bẩm sinh

QUỐC TUẤN 09/12/2023 08:03

(QNO) - Tối 8/12, tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana (Duy Xuyên) diễn ra lễ thắp sáng cây thông Noel "Đêm thắp đèn Giáng sinh diệu kỳ" và trao tặng biểu trưng số tiền quyên góp thông qua chiến dịch gây quỹ "Một trái tim - Ngàn nhịp đập" do Hoiana phối hợp với Vina Capital Foundation tổ chức.

Đại
Đại diện Hoiana (bên trái) trao biểu trưng số tiền quyên góp thông qua chiến dịch gây quỹ "một trái tim - ngàn nhịp đập" cho đại diện Vina Capital Foundation. Ảnh: Q.T

Chiến dịch gây quỹ “Một trái tim – Ngàn nhịp đập” được tổ chức trong chuỗi sự kiện “Seasonal Wonders” (Mùa lễ hội diệu kỳ) – chương trình hợp tác giữa Hoiana Resort & Golf và Mercedes - Benz An Du Đà Nẵng để chào đón mùa lễ hội Giáng sinh, năm mới và Tết Nguyên đán 2024.

Chỉ trong vòng 15 ngày triển khai, chiến dịch đã kêu gọi được số tiền hơn 520 triệu đồng, tương đương chi phí phẫu thuật phẫu thuật tim cho 14 trẻ em. 

Trong đó, Hoiana đóng góp 363 triệu đồng, kinh phí trích từ quỹ công tác xã hội Hoiana Cares; gần 160 triệu đồng còn lại đến từ đội ngũ ban quản lý, nhân viên và đối tác thân thiết của khu nghỉ dưỡng.

Số tiền gây quỹ được sẽ giúp nhiều bệnh nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật. Ảnh: Hoiana
Số tiền gây quỹ được sẽ giúp nhiều bệnh nhi nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật. Ảnh: Hoiana 

Ông Steve Wolstenholme – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Khu nghỉ dưỡng Hoiana chia sẻ, Hoiana Resort & Golf hạnh phúc khi được đóng góp một phần sức lực trong hành trình chữa lành trái tim cho trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam.

"Mục tiêu gây quỹ của chúng tôi sẽ không thể hoàn thành nếu thiếu đi những tấm lòng hảo tâm. Thay mặt cho ban quản lý khu nghỉ dưỡng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý, các đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên. Mọi đóng góp các bạn đều quý giá và có ý nghĩa với những em nhỏ kém may mắn" -  ông Steve Wolstenholme nói.

Được thành lập vào năm 2006, chương trình Nhịp tim Việt Nam đến nay đã cứu sống hơn 10 nghìn em nhỏ mắc các bệnh tim bẩm sinh. Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có khoảng 15 nghìn trẻ sinh ra mắc bệnh lý tim bẩm sinh. Trong đó, 85% sẽ không vượt qua được 18 tuổi nếu không được can thiệp, phẫu thuật kịp thời.

Chiến dịch “Một trái tim – Ngàn nhịp đập” sẽ kéo dài đến hết ngày 15/2/2024 để nhận thêm ủng hộ từ các du khách tới Hoiana trong kỳ nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoiana "thắp đèn Giáng sinh" gây quỹ hơn 520 triệu đồng giúp bệnh nhi tim bẩm sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO