Giáo dục - Việc làm

Hơn 100 thanh niên Tây Giang đăng ký làm việc tại các công ty trong và ngoài nước

HIỀN THÚY 15/07/2024 17:43

(QNO) - Tại sàn giao dịch việc làm diễn ra ở 10/10 xã của huyện Tây Giang đã thu hút gần 1.000 lượt thanh niên tham gia, có hơn 100 thanh niên đăng ký làm việc tại các công ty trong và ngoài nước.

Năm 2023, Tây sàn tư vấn giới thiệu đào tạo việc làm giúp thanh niên có việc làm nâng cao thu nhập.
Năm 2024, sàn giao dịch việc làm được tổ chức tại 10/10 xã của huyện Tây Giang. Ảnh H.T

Để giúp người lao động am hiểu, yên tâm đăng ký việc làm, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, các công ty, doanh nghiệp đã tư vấn, giới thiệu, thông tin đầy đủ về nhu cầu, vị trí việc làm, các chế độ đãi ngộ đối với người lao động và tư vấn giới thiệu việc làm, đào tạo, học nghề, xuất khẩu lao động đến với các đối tượng.

Tại xã Tr’Hy, sau khi Trường Cao đẳng Thaco và Công ty Nhân lực Thăng Long tổ chức tuyển dụng lao động, có 13 người đăng ký đi làm việc nước ngoài. Trong đó, có 10 người lao động đăng ký đi làm việc tại Lào, 2 người đăng ký làm việc tại Singapor và 1 người đăng ký đi làm việc tại nước Nga.

Trước đó, Công ty Cổ phần Kiyokawa chi nhánh Đà Nẵng phối hợp với Trường THPT Tây Giang, Trường THPT Võ Chí Công tổ chức tư vấn cho học sinh khối 12 về lao động du học tại Nhật Bản và Hàn Quốc thu hút hơn 160 học sinh tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 100 thanh niên Tây Giang đăng ký làm việc tại các công ty trong và ngoài nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO