Khai mạc Phiên chợ đêm Nam Giang lần thứ II năm 2023

VĂN THỦY 14/12/2023 21:12

(QNO) - Tối nay, 14/12, UBND huyện Nam Giang tổ chức khai mạc phiên chợ đêm Nam Giang.

Phiên chợ đêm Nam Giang được khai mạc vào tối nay 14/12.
Phiên chợ đêm Nam Giang được khai mạc vào tối nay 14/12.

Theo ông Nguyễn Đăng Chương - Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Giang, ngoài mục đích quảng bá các sản phẩm nông sản sạch, giới thiệu hình ảnh, nét đặc trưng của các địa phương trong huyện đến với du khách, phiên chợ đêm Nam Giang còn là ngày hội để các địa phương của huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất, giữ gìn và phát huy những mặt hàng truyền thống của các địa phương, qua đó vận động người dân tích cực sản xuất, chăn nuôi nhằm phát triển kinh tế gia đình.

Sau phiên chợ đêm Nam Giang lần thứ II năm 2023, huyện Nam Giang sẽ tổ chức định kỳ mỗi quí một lần và tiến tới tổ chức hằng tháng nhằm giúp cho nhân dân các địa phương tiêu thụ sản phẩm nông sản sạch và khuyến khích người dân phát triển kinh tế tăng thu nhập - ông Chương nhấn mạnh.

Du khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng.
Du khách tham quan, mua sắm tại các gian hàng.

Phiên chợ được tổ chức trong hai ngày 14 và 15/12/2023, với 30 gian hàng của 12 xã, thị trấn trên địa bàn, trưng bày sản phẩm nông sản, OCOP, giới thiệu hàng thủ công mỹ nghệ như mây tre, đan lát kết hợp bán hàng ẩm thực đặc trưng của địa phương (2 gian hàng). Ngoài ra sẽ có các gian hàng trưng bày bán sản phẩm tổng hợp của đơn vị kinh doanh (Vinaphone, Viettel, Bưu điện)...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khai mạc Phiên chợ đêm Nam Giang lần thứ II năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO