Xã hội

Khám chữa bệnh và tặng quà cho người dân huyện Duy Xuyên

TUYẾT MAI 04/07/2024 09:25

(QNO) - Ngày 3/7, Đoàn từ thiện Bạch Kim Tuyết (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Duy Xuyên tổ chức chương trình khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và tặng quà người dân huyện Duy Xuyên.

img_8662.jpg
Tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn. Ảnh: TUYẾT MAI

Theo đó, Đoàn từ thiện Bạch Kim Tuyết và các mạnh thường quân trao tặng 10 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, đồng thời trao tặng 200 suất quà (mỗi suất gồm 10kg gạo và một số thực phẩm thiết yếu khác) cho các hộ gia đình khó khăn. Tổng giá trị các phần quà trị giá 70 triệu đồng.

img_8694.jpg
Các lương y trong đoàn khám chữa bệnh miễn phí cho người dân. Ảnh: TUYẾT MAI

Từ ngày 3/7 đến ngày 7/7, Đoàn từ thiện Bạch Kim Tuyết còn tổ chức khám chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền xoa bóp bấm huyệt để điều trị các bệnh như đau cột sống thắt lưng, hội chứng cổ vai cánh tay, thoái hóa khớp gối, đau thần kinh tọa và một số bệnh thường gặp khác cho người dân huyện Duy Xuyên và huyên Hiệp Đức.

img_8681.jpg
Ngoài được khám chữa bệnh, người dân còn được nhận nhiều suất quà từ đoàn từ thiện. Ảnh: TUYẾT MAI

Ngoài khám chữa bệnh, đội ngũ lương y và tình nguyện viên của đoàn còn tư vấn cách ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý, giúp người dân phòng, trị bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khám chữa bệnh và tặng quà cho người dân huyện Duy Xuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO