Giao thông - Xây dựng

Khánh thành trụ sở Công an xã Trà Tập

TẤN SỸ 03/02/2024 19:53

(QNO) - Công an huyện Nam Trà My khánh thành và đưa vào sử dụng trụ sở làm việc Công an xã Trà Tập. Đây là trụ sở Công an xã kiên cố thứ 2 được hoàn thành tại vùng cao này.

Trụ sở Công an xã Trà Tập có tổng diện tích xây dựng 230m2, công trình nhà làm việc 2 tầng với 9 phòng làm việc, ăn ở, nhà để xe, nhà tạm giữ phương tiện vi phạm hành chính, nền sân bê tông, hệ thống tường rào cổng ngõ và các công trình phụ trợ liên quan khác. Công trình được thi công trong thời gian 5 tháng, vượt tiến độ 5 tháng so với kế hoạch được giao, với tổng kinh phí xây dựng hơn 4,4 tỷ đồng.

Công trình trụ sở Công an xã Trà Tập đưa vào sử dụng có ý nghĩa quan trọng trong giải quyết khó khăn về nơi làm việc cũng nhu việc sinh hoạt, học tập của cán bộ, chiến sĩ Công an xã.

cat-bang-khanh-thanh-tru-so-cong-an-xa-tra-tap.jpg
Cắt băng khánh thành trụ sở nhà làm việc Công an xã Trà Tập. Ảnh: TS.

Đây là công trình trụ sở công an xã thứ 2 của huyện Nam Trà My hoàn thành và đưa vào sử dụng; trước đó là trụ sở Công an xã Trà Nam. Được biết, năm 2024 Nam Trà My phấn đấu hoàn thành 7 trụ sở công an còn lại của 7 xã theo đúng tinh thần Nghị quyết 59 của HĐND tỉnh đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khánh thành trụ sở Công an xã Trà Tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO