Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước

TÂM ĐAN 25/08/2023 14:21

(QNO) - Triển khai Kế hoạch 3581 ngày 8/6/2023 của UBND tỉnh Quảng Nam, từ tháng 8 - 9/2023, lực lượng điều tra viên của Bưu điện Quảng Nam sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 
Việc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân giúp nâng cao chất lượng dịch vụ công của cơ quan hành chính nhà nước. Ảnh: TÂM ĐAN

Theo kế hoạch, thông qua việc khảo sát, đánh giá, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức, nghiên cứu, phân tích, đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công của cơ quan hành chính nhà nước.

Nội dung khảo sát năm 2023 tập trung lắng nghe, nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, mức độ mong đợi của người dân với việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chính sách công quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân và đối với việc cung ứng dịch vụ công nói chung.

UBND tỉnh giao Bưu điện Quảng Nam lựa chọn, tập huấn cho điều tra viên; chủ trì việc phát và thu phiếu về cho Sở Nội vụ; phối hợp với các bộ phận thực hiện các thủ tục tài chính theo quy định của pháp luật...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO