Quốc phòng - An ninh

Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể có thành tích trong đảm bảo an toàn đường sắt

T.CÔNG - Q.HUY 16/03/2024 17:02

(QNO) - 10 tập thể và cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông đường sắt đã được khen thưởng tại hội nghị tổng kết quy chế phối hợp.

dsc_5322.jpg
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đảm bảo an toàn giao thông đường sắt. Ảnh: Q.H

Ngày 15/3, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tiểu ban An ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông đường sắt (ATGTĐS) khu vực tỉnh Quảng Nam tổ chức hội nghị tổng kết 2 năm thực hiện quy chế phối hợp công tác đảm bảo ANTT, ATGTĐS trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (2022 - 2023) và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Qua 2 năm triển khai, thực hiện, Tiểu ban ANTT, ATGTĐS tỉnh Quảng Nam đã phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Quảng Nam trên các mặt công tác, đảm bảo tốt tình hình an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị đường sắt đã chủ động, phối hợp với chính quyền địa phương, công an các địa phương có biện pháp bảo vệ ATGTĐS; tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường sắt bằng hình thức phát tờ rơi, vận động toàn dân tham gia tố giác tội phạm và ký cam kết không vi phạm hành lang ATGTĐS.

dsc_5302.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Q.H

Các đơn vị đã tổ chức 19 lượt cán bộ chiến sĩ bảo vệ nhiều chuyến tàu chở hàng đặc biệt chạy qua địa bàn tỉnh; kiểm tra và xử lý 13 trường hợp vi phạm liên quan đến lĩnh vực đường sắt và phạt tiền 9 triệu đồng. Ngoài ra, phong trào “Thiếu niên bảo vệ đường sắt” và phong trào “Em yêu đường sắt quê em” của các trường học dọc tuyến đường sắt đã được đẩy mạnh, góp phần đảm bảo ATGTĐS trong khu vực.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm hay, hiệu quả và thẳng thắn nhìn nhận chỉ ra những khó khăn, vướng mắc để có phương hướng xử lý nhằm đảm bảo tốt tình hình ANTT trong thời gian đến.

Hội nghị cũng đã tổ chức trao thưởng cho 10 cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đảm bảo ANTT, an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn tỉnh Quảng Nam (2022 - 2023)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể có thành tích trong đảm bảo an toàn đường sắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO