Khởi tố đối tượng xưng là phóng viên cưỡng đoạt tài sản

P.GIANG 13/12/2023 16:03

(QNO) - Ngày 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Đặng Ngọc Bảo (SN 1977, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) để điều tra về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Đối tượng Bảo bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của doanh nghiệp
Đối tượng Bảo bị bắt quả tang khi đang nhận tiền của doanh nghiệp.

Trước đó, chiều ngày 29/11, tại quán cà phê H.M (xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc), Công an huyện Đại Lộc bắt quả tang Bảo đang nhận 9,8 triệu đồng từ đại diện Công ty Cổ phần T.L (trụ sở tại Cụm công nghiệp Đại Quang, huyện Đại Lộc). Khi bị bắt, Bảo xuất trình giấy giới thiệu là phóng viên của một tạp chí.

Theo điều tra ban đầu, qua theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đặng Ngọc Bảo nắm được thông tin Công ty T.L có vi phạm trong việc khai thác, vận chuyển khoáng sản tại mỏ cát thuộc xã Đại Hồng nhưng đến nay chưa khắc phục triệt để.

Trong các ngày 28 và 29/11, Bảo cùng một số người trực tiếp đến điểm khai thác khoáng sản của Công ty T.L để thu thập thông tin, hình ảnh và yêu cầu lãnh đạo công ty phải gặp mặt, trao đổi trực tiếp với Bảo, nếu không sẽ đăng tải các bài báo ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang Bảo đang nhận tiền từ đại diện của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khởi tố đối tượng xưng là phóng viên cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO