Du lịch

Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đạt tiêu chuẩn 5 sao

VĨNH LỘC 17/02/2024 18:36

(QNO) - Sáng nay 17/2, khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An tổ chức lễ đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao do Cục Du lịch quốc gia Việt Nam công nhận.

ks(1).jpg
Ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL trao quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh: K.L

Nằm ven biển An Bàng (TP.Hội An), khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An sở hữu hệ thống 581 phòng gồm các khách sạn, căn hộ và biệt thự đẳng cấp mang đến cho khách nhiều lựa chọn. Hầu hết không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại nhưng cũng rất tiện nghi và ấm cúng.

Đặc biệt, Citadines Pearl nổi tiếng với hồ bơi lớn nhất Hội An (diện tích lên đến 1.600m2) cùng cơ sở vật chất và các tiện ích hấp dẫn tạo cho du khách có chuyến nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm, tuyệt vời.

Bà Nguyễn Hải Minh - Giám đốc khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An chia sẻ, việc công nhận khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đạt tiêu chuẩn 5 sao không chỉ là cột mốc đánh dấu khoảnh khắc tuyệt vời đối với khu nghỉ dưỡng, thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể Citadines Pearl Hoi An mà còn là dấu ấn đầy tự hào cho ngành du lịch Quảng Nam.

ks2.jpg
Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An. Ảnh: C.P

“Với thành tựu đạt được, khu nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục đầu tư các hạng mục dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, hội nghị quốc tế, nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng thời tiếp tục đồng hành với du lịch Quảng Nam mang hình ảnh thân thiện, hiếu khách, chuyên nghiệp đến với khách hàng trên toàn thế giới” - bà Nguyễn Hải Minh nói.

Thông qua sự kiện, Citadines Pearl Hoi An không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực lưu trú nghỉ dưỡng tại TP.Hội An, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến Quảng Nam cũng như miền Trung.

Theo ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL, việc công bố quyết định cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đối với khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An là một sự kiện quan trọng của ngành du lịch Quảng Nam.

“Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng nhà đầu tư vẫn tranh thủ cải tạo, nâng cấp tạo nên một sản phẩm rất đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao tại Quảng Nam. Đặc biệt, với vị trí đắc địa trên tuyến đường ven biển đẹp nhất miền Trung nối hai trung tâm du lịch lớn của Việt Nam là Đà Nẵng và TP.Hội An, Citadines Pearl sẽ là điểm đến hấp dẫn, góp phần cùng ngành du lịch Quảng Nam phục hồi, phát triển” - ông Nguyễn Thanh Hồng nhấn mạnh.

ks1.jpg
Gắn bảng đồng 5 sao cho khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An. Ảnh: K.L

Citadines Pearl Hoi An là thương hiệu cao cấp của tập đoàn quản lý The Ascott Limited - một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới. Citadines Pearl Hoi An mang vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, được thiết kế bằng những gam màu sắc gây ấn tượng sâu đậm đối với tất cả khách hàng từng lưu trú nơi đây.

Citadines Pearl Hoi An đã được vinh danh ở nhiều hạng mục tại các giải thưởng danh giá như: “Khách sạn tiện ích dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu châu Á, “Khu nghỉ dưỡng hướng biển hàng đầu Đông Nam Á”, “Điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho gia đình của năm”...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An đạt tiêu chuẩn 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO