Bạn cần biết

Kính Mắt S - Store kính Gentle Monster chính hãng uy tín hàng đầu

P.V 20/07/2024 14:48

(PR) - Với những tín đồ yêu mến kính mắt hàng hiệu chắc hẳn không ai là không biết đến thương hiệu kính mắt Gentle Monster đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đứng trước những nhu cầu mua sắm và săn đón các bộ sưu tập mới nhất của Gentle Monster, Kính Mắt S tự hào là store kính Gentle Monster Chính Hãng uy tín tại Việt Nam, cập nhật và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi người.

441-202407201447301.png

Về thương hiệu kính Gentle Monster

Gentle Monster là trong những thương hiệu kính mắt cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2011 bởi Hankook Kim. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng đạt được những thành công to lớn khi trở thành thương hiệu được săn đón trên toàn cầu.

Hướng đến những thiết kế độc đáo, sáng tạo, mỗi sản phẩm của Gentle Monster nổi bật bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang tiên tiến và chất lượng vượt trội, đặc biệt là thể hiện được nhiều phong cách và cá tính khác nhau. Đó chính là lý do mà Gentle Monster thu hút sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng và những người yêu thời trang trên khắp thế giới.

441-202407201447302.png

Hiện tại, Gentle Monster đã có mặt ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Anh, Mỹ,... Ở nước ta, một trong những đối tác đầu tiên và duy nhất của Gentle Monster, phân phối trực tiếp kính Gentle Monster chính hãng đến cho mọi khách hàng trong nước chính là Kính Mắt S.

Kính Mắt S - Hệ thống phân phối kính Gentle Monster chính hãng tại Việt Nam

Kính Mắt S đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt chính hãng uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời từ năm 2020, Kính Mắt S hướng đến một mục tiêu xuyên suốt là mang những sản phẩm kính chính hãng, cao cấp đến cho khách hàng trong nước, những người đam mê phụ kiện kính mắt hàng hiệu chất lượng.

Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Kính Mắt S hiện đang là nhà phân phối các dòng kính thương hiệu nổi tiếng như: Gentle Monster, Celine, Gucci, Prada, Chrome Hearts, Balenciaga, Off White, Cartier, Miu Miu, Dior,...

441-202407201447303.png

Trong đó, Kính Mắt S rất tự hào khi là nhà phân phối độc quyền chính hãng kính Gentle Monster đầu tiên tại Việt Nam. Mang đến cho thị trường trong những những bộ sưu tập mới nhất, chất lượng nhất đến từ nhà Gentle Monster. Góp phần khẳng định tên tuổi cũng như sứ mệnh phục vụ tốt cho giới mộ điệu nước nhà.

Đa dạng các dòng kính Gentle Monster mới nhất tại Kính Mắt S

Để đáp ứng tốt gu thẩm mỹ đa dạng của mọi khách hàng trong nước, Kính Mắt S đang phân phối đa dạng các bộ sưu tập kính Gentle Monster với đủ cả 2 dòng kính râm và kính cận.

441-202407201447314.png

Đối với kính râm, vô vàn mẫu gọng kính vuông, chữ nhật, gọng tròn, bầu dục, mắt mèo, gọng titan,... cho mọi người lựa chọn. Những bộ sưu tập kính râm đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng như là:

●Gentle Monster Billy

●Gentle Monster Hue

●Gentle Monster x Maison Margiela

●Kính Gentle Monster Jenie

●Gentle Monster Nonno

●Gentle Monster Le IBG1,...

Các mẫu kính cận Gentle Monster như: Karl, Evan, Beca, Met02,... cũng được nhiều khách hàng săn đón và tất nhiên là đều có sẵn tại Kính Mắt S.

Có đến hàng trăm mẫu kính Gentle Monster mới nhất đang có mặt tại Kính Mắt S. Mọi người có nhu cầu có thể ghé ngay đến cửa hàng Kính Mắt Hàng Hiệu Chính Hãng - Kính Mắt S hoặc ghé qua website để xem và lựa chọn mẫu kính ưng ý cho mình nhé.

441-202407201447315.png

Vì sao nhiều khách hàng ưu tiên chọn mua kính Gentle Monster tại Kính Mắt S?

Là một Store kính Gentle Monster chính hãng hàng đầu Việt Nam, Kính Mắt S luôn là địa điểm mua sắm lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ đam mê kính mắt phụ kiện. Lựa chọn mua sắm tại đây, mọi người không chỉ an tâm 100% về độ chính hãng của sản phẩm mà còn bởi:

●Kính Mắt S luôn cập nhật nhanh chóng các bộ sưu tập mới nhất cho mọi người lựa chọn.

●Cung cấp một mức giá cực kỳ phải chăng cho khách hàng. Có nhiều chính sách ưu đãi giá cực tốt.

●Chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ cho khách hàng khi mua sắm.

●Đội ngũ nhân viên tại Kính Mắt S được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm và thời trang, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu kính phù hợp nhất.

Hãy ghé đến Kính Mắt S để nhanh tay sở hữu cho mình chiếc kính Gentle Monster chính hãng mới nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Email: kinhmatsss@gmail.com

Điện thoại: 038 678 0889

Đặt lịch thử kính:

Store kính Gentle Monster Tp.HCM: Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM.

Store kính Gentle Monster Hà Nội: Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://kinhmats.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kính Mắt S - Store kính Gentle Monster chính hãng uy tín hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO