Khôi phục cấp điện các khu trung tâm hành chính, bệnh viện

T.CÔNG - H.PHƯƠNG 29/09/2022 09:21

(QNO) - Đến 20 giờ 40 tối qua 28.9, Công ty Điện lực Quảng Nam đã khôi phục cấp điện cho 100% khu trung tâm hành chính huyện, thị xã, thành phố và bệnh viện, trụ sở quan trọng bị ảnh hưởng bão số 4.

án bộ nhân viên điện lực khẩn trương kiểm tra, khắc phục các sự cố. Ảnh: H.P
Nhân viên điện lực khẩn trương khắc phục các sự cố điện. Ảnh: H.P

Do tác động của bão số 4, lưới điện bị ảnh hưởng diện rộng, Công ty Điện lực Quảng Nam phải tạm dừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngay khi thời tiết tạm ổn định sau bão, công ty cử toàn bộ lực lượng xung kích đến các hiện trường để kiểm tra và lên phương án khắc phục phù hợp.

Việc khắc phục ưu tiên hoàn thành ngay trong ngày 28.9 tại các vị trí trung tâm hành chính, trụ sở quan trọng, bệnh viện, nhà máy nước, khu kinh tế, khu công nghiệp… Các vị trí khác còn lại sẽ được khắc phục trên tinh thần khẩn trương nhất để có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhất, sớm cấp điện trở lại cho nhân dân.

Công ty Điện lực Quảng Nam đang khẩn trương huy động nhân sự, phương tiện để khôi phục lưới điện sớm nhất cho các địa bàn. Ảnh: H.P
Công ty Điện lực Quảng Nam nỗ lực khôi phục lưới điện sớm nhất cho các địa bàn. Ảnh: H.P

Đến 20 giờ 40 phút tối 28.9, Điện lực Đông Giang đã đóng điện thành công cho trung tâm hành chính huyện Tây Giang (thuộc phạm vi quản lý của đơn vị); qua đó đảm bảo 100% trung tâm hành chính huyện, thị xã, thành phố và các khu vực bệnh viện, trụ sở công an, quân đội, nhà máy nước... trên địa bàn tỉnh đã được khôi phục cấp điện.

Ông Võ Anh Hùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Nam cho biết, một số địa phương còn bị sạt lở, chia cắt giao thông nên việc khôi phục cấp điện gặp nhiều khó khăn. Công ty sẽ huy động tổng nhân lực, vật tư, phương tiện để tập trung khắc phục; đồng thời tranh thủ sự hỗ trợ nhân lực từ các đơn vị thi công ngoài công ty và công ty bạn để đẩy nhanh tiến độ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khôi phục cấp điện các khu trung tâm hành chính, bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO