La Queenara - Khu đô thị phức hợp đa tiện ích

L.D 22/06/2023 15:35

(QNO) - Sở hữu vị trí "trước biển, sau sông, kề di sản, liền sân golf, tâm giao lộ", La Queenara - The Prime, khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp với quy mô 50ha cùng nhiều tiện ích, đã hoàn thiện thêm cho diện mạo năng động của cung đường ven biển Đà Nẵng - Hội An.

La Queenara sở hữu vị trí trước biển sau sông.
La Queenara sở hữu vị trí "trước biển, sau sông".

Vị trí kim cương trên cung đường tỷ đô

Sở hữu vị trí "trước biển, sau sông, kề di sản, liền sân golf, tâm giao lộ", La Queenara - The Prime, khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp với quy mô 50ha cùng nhiều tiện ích, đã hoàn thiện thêm cho diện mạo năng động của cung đường ven biển Đà Nẵng - Hội An.

Dự án sở hữu vị trí hiếm có khi nằm tại trung điểm nối liền Đà Nẵng - Hội An, bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng và sở hữu bãi biển riêng trong bãi biển An Bàng - top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Thiết kế trước kinh doanh - sau nghỉ dưỡng

La Queenara - The Prime mang xu hướng thiết kế "mở" - open building: "Trước kinh doanh - sau nghỉ dưỡng", "trong tĩnh - ngoài động".

Dự án đang được đầu tư đồng bộ.
Dự án đang được đầu tư đồng bộ.

Không chỉ mang tính sáng tạo về thiết kế mà còn có mật độ xây dựng dưới 30%, dự án được phát triển theo các tiêu chuẩn với tỷ lệ cây xanh/người gấp chuẩn 20 lần ngang với tỷ lệ của quốc đảo Singapore.

Thiết kế này giúp chủ nhân phát huy tối đa công năng sử dụng, mang đến chuỗi ngày nghỉ dưỡng đậm chất riêng và là một sự lựa chọn đầu tư cho giới đầu tư bất động sản.

Quy tụ chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất

Khu đô thị nghỉ dưỡng được phát triển thành 4 phân khu hướng về quảng trường trung tâm, theo quy hoạch đô thị các quốc gia phát triển như Pháp, Canada, Thụy Sỹ… cho giá trị kiến trúc, cảnh quan hàng thế kỷ.

Dự án vừa nghỉ dưỡng vừa kinh doanh.
Dự án vừa nghỉ dưỡng vừa kinh doanh.

Mỗi phân khu đều sở hữu "lõi" tiện ích riêng với bể bơi ốc đảo bốn mùa, khu vườn yên tĩnh phía sau mỗi ngôi nhà, vườn Âu, tiểu cảnh, lối đi dạo, khu vui chơi trẻ em, sân cát, đồi cỏ… Tại đây, chủ nhân La Queenara được tận hưởng không gian khoáng đạt với tầm nhìn xanh êm ái và các tiện ích nghỉ dưỡng chỉ cách vài bước chân.

La Queenara với nhiều phân khu tiện ích.
La Queenara với nhiều phân khu tiện ích.

Với tiến độ thi công nhanh chóng kiến tạo nên một khu đô thị đáng sống trong một thành phố đáng sống, La Queenara hứa hẹn sẽ trở thành điểm phải đến trong hành trình của du khách khi đến với thiên đường du lịch Đà Nẵng - Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
La Queenara - Khu đô thị phức hợp đa tiện ích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO