Chính trị

Lãnh đạo tỉnh dâng hương Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang

ĐĂNG NGUYÊN 21/03/2024 19:07

(QNO) - Chiều nay 21/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang.

img_4356.jpeg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết dâng hương. Ảnh: Đ.N

Cùng viếng có các đồng chí: Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Xuân Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và huyện Tây Giang.

Trong không khí trang nghiêm, tại Tượng đài Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang, đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết và các đại biểu đoàn công tác thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước.

img_4373.jpeg
Bí thư Tỉnh uỷ Lương Nguyễn Minh Triết viếng hương các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: Đ.N

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang là nơi yên nghỉ của 130 anh hùng, liệt sĩ đến từ nhiều vùng miền trong cả nước. Trong các cuộc kháng chiến, các anh đã anh dũng chiến đấu và nằm lại tại vùng biên giới nơi này.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, các thế hệ hôm nay nguyện tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện Tây Giang và đất nước ngày càng giàu mạnh.

img_4389.jpeg
Các đại biểu viếng hương Đền thờ A Xoò. Ảnh: Đ.N
[VIDEO] - Lãnh đạo tỉnh viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ Tây Giang.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Nghĩa trang liệt sĩ huyện Tây Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO