Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân ngày 21.6

THÁI BÌNH - NGUYÊN ĐOAN 19/06/2013 07:33

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6), chiều qua 17.6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại TP.Đà Nẵng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Cộng sản.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Cộng sản.

Đến thăm cơ quan thường trú Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Tạp chí Kiểm tra, cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Sỹ tặng hoa, chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên; gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí thời gian qua đã đăng tải, cung cấp thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh Quảng Nam đến với đến độc giả, người xem truyền hình, bạn nghe đài cả nước. Đồng chí mong thời gian đến, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục là cầu nối hữu hiệu trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận về công tác xây dựng Đảng, an ninh quốc phòng trên địa bàn Quảng Nam. Đồng chí Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh, trong thời gian tới, tỉnh sẽ làm tốt công tác cung cấp thông tin để hỗ trợ các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời và toàn diện những vấn đề thời sự nổi bật của Quảng Nam.

* Sáng qua 18.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Thăm Hội Nhà báo tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả chúc anh chị em hội viên và đội ngũ người làm báo cả tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có những đóng góp tích cực, hiệu quả trên mặt trận tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả khẳng định, báo chí trong tỉnh đã bám sát, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền đường lối, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như kịp thời thông tin mang tính xây dựng tích cực đối với những mặt tồn tại, hạn chế phát sinh trong quá trình quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh. Đồng chí mong muốn trong tình hình mới, đội ngũ người làm báo đất Quảng tiếp tục rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để có những đóng góp tích cực hơn nữa trong các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt đội ngũ người làm báo Quảng Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lê Văn Nhi cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp báo chí của tỉnh thời gian qua. Đồng thời kiến nghị, trước đòi hỏi của tình hình mới, lãnh đạo tỉnh cần tiếp tục có sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện cho những người làm báo của tỉnh được tập huấn trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện bản lĩnh chính trị; để thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng nhiệm vụ của sự nghiệp báo chí cách mạng.

Đến thăm Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam, Báo Quảng Nam, Phân xã Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Nam, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Cả chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên các đơn vị sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần chung tay thực hiện thắng lợi sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

THÁI BÌNH - NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân ngày 21.6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO