Thanh thiếu niên

Lãnh đạo tỉnh thăm thiếu nhi Trung tâm Hướng Dương Việt Quảng Nam

MỸ LINH 31/05/2024 17:01

(QNO) - Chiều nay 31/5, ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, TP.Tam Kỳ đến thăm các cháu thiếu nhi tại Trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập tư thục Hướng Dương Việt Quảng Nam (phường An Phú, TP.Tam Kỳ).

dscf6414.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thái Bình thăm hỏi, động viên cán bộ, giáo viên và trẻ em tại trung tâm. Ảnh: M.L

Thầy giáo Đặng Ngọc Duy - Trung tâm Hướng Dương Việt cho biết trung tâm được thành lập gần 15 năm nay, đã và đang chăm sóc hàng trăm trẻ em, có nhiều trẻ đã hòa nhập cộng đồng.

dscf6425.jpg
Lãnh đạo tỉnh trao tặng quà cho Trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập tư thục Hướng Dương Việt Quảng Nam. Ảnh: M.L

Hiện trung tâm đang chăm sóc, dạy dỗ 60 trẻ trong độ tuổi từ 6-18 tuổi với nhiều khiếm khuyết về vận động, trí tuệ, thính giác, thị giác, tự kỷ… Có 10 thầy cô giáo chăm sóc, dạy văn hóa cấp mầm non, tiểu học, dạy hỗ trợ hòa nhập cấp 2, 3. Bên cạnh đó, trẻ em ở đây còn được dạy kỹ năng sống, học các môn năng khiếu âm nhạc, múa, hát, vẽ.

dscf6553.jpg
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi. Ảnh: M.L

Đến thăm trung tâm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thái Bình thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu điều kiện sinh hoạt của thầy cô và các trẻ em được chăm sóc, giáo dục tại cơ sở. Ông ghi nhận tâm huyết, tình yêu thương mà thầy giáo Đặng Ngọc Duy và các cô giáo đã dành cho trẻ.

Ông Lê Thái Bình mong muốn chính quyền địa phương, các ngành cùng đồng hành với trung tâm khắc phục điều kiện khó khăn, quan tâm, chăm sóc, bù đắp những thiếu thốn, thiệt thòi cho các cháu thiếu nhi không may mắn để các cháu được hòa nhập với cuộc sống, với cộng đồng.

dscf6494-2-.jpg
Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Trần Văn Chiến tặng quà cho thiếu nhi. Ảnh: M.L

Dịp này, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở LĐ-TB&XH tỉnh trao tặng nhiều phần quà và chúc các cháu thiếu nhi tại trung tâm đón Tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc.

[VIDEO] - Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Hướng Dương Việt Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm thiếu nhi Trung tâm Hướng Dương Việt Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO