Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm đối tượng chính sách nhân Tết Giáp Thìn

QUANG SƠN 19/01/2024 08:53

Nhân dịp Tết Giáp Thìn, sáng 18/1, ông Bùi Ngọc Ảnh - Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ đã đến thăm các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo khó khăn trên địa bàn xã Tam Phú.

 

Trải qua 2 cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, toàn xã Tam Phú có 173 mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó có 1 mẹ còn sống, 1 Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, 652 liệt sĩ, 78 thương bệnh binh.

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thừa và các gia đình chính sách trên địa bàn, lãnh đạo thành phố mong muốn các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Nhân dịp tết đến xuân về, lãnh đạo thành phố đã trao 50 suất quà và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình chính sách. Dịp này, lãnh đạo thành phố cũng đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khăn trên địa bàn xã. Được biết, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, TP.Tam Kỳ đã dành hơn 1 tỷ đồng để thăm hỏi đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm đối tượng chính sách nhân Tết Giáp Thìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO