Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà công nhân lao động

DIỄM LỆ 21/08/2020 21:24

(QNO) - Hôm nay 21.8, ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đến thăm, tặng quà công nhân lao động ở các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

LĐLĐ tỉnh tặng 500 suất quà cho công nhân lao động Công ty Sơn Hà. Ảnh: D.L
LĐLĐ tỉnh tặng 500 suất quà cho công nhân Công ty TNHH MTV Sơn Hà (Duy Xuyên). Ảnh: D.L

LĐLĐ tỉnh đã tặng 1.500 suất quà cho LĐLĐ huyện Duy Xuyên, Đại Lộc, Quế Sơn, Hiệp Đức. Số quà này sẽ được LĐLĐ các huyện cấp phát đến công nhân lao động. Mỗi suất gồm 25 khẩu trang và 1 chai nước sát khuẩn. Ngoài ra, tặng 20.000 khẩu trang cho LĐLĐ thị xã Điện Bàn và huyện Thăng Bình để trang bị cho công nhân lao động.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Xuân Quang thăm hỏi tình hình việc làm của người lao động. Ảnh: D.L
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Xuân Quang thăm hỏi người lao động. Ảnh: D.L

Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh cũng đến thăm hỏi tình hình hoạt động ở một số doanh nghiệp, tặng trực tiếp các phần quà cho người lao động, gồm Công ty TNHH MTV Sơn Hà (Duy Xuyên) 500 suất, Công ty Groz-Beckert (Đại Lộc) 500 suất, Công ty TNHH May Tấn Minh (Quế Sơn) 150 suất, Công ty CP Công nghiệp hỗ trợ miền Trung (Điện Bàn) 2.500 khẩu trang.

Những món quà này tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng là nguồn động viên để doanh nghiệp cùng công nhân lao động vượt qua khó khăn, đoàn kết chiến thắng đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà công nhân lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO