Thương hiệu Bia Larue, một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam, và Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác mang tên “BiaLarue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024”.
Trong khuôn khổ hợp tác, Bia Larue sẽ đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 với các hoạt động check-in, và lễ hội âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Miền Trung.
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Đà Nẵng là nơi rất đặc biệt với chúng tôi, là quê hương của nhãn hàng Bia Larue. Bia Larue mang tinh thần lạc quan và yêu đời của người Đà Nẵng. Qua nhiều thập kỉ, Bia Larue đã không chỉ trở thành thương hiệu được yêu thích, mà còn gắn liền với văn hóa ẩm thực của người miền Trung, đặc biệt là quê hương Đà Nẵng. Chắc chắn rằng, thông qua ẩm thực gồm những món ăn, thức uống đặc sản của địa phương, du khách có thể khám phá, và hiểu thêm về văn hóa của người Đà Nẵng. Vì thế, chúng tôi rất mong đợi tham gia buổi ký kết hợp tác lần này, để cùng Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người dân cũng như du khách, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của Thành phố.”
Trước đó, Bia Larue cũng đã đồng hành cùng Quảng Nam trong Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng Tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024” nhằm khai thác và phát huy những thế mạnh, tiềm năng du lịch vốn có, hướng đến mục tiêu đưa tỉnh Quảng Nam trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước.
Với hơn 100 năm gắn bó với dải đất miền Trung, Bia Larue không chỉ đơn thuần là một thức uống quen thuộc, mà còn là một biểu tượng cho tinh thần lạc quan và yêu đời của người dân nơi đây. Bia Larue sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quảng Nam- Đà Nẵng trong chương trình xúc tiến và phát triển du lịch, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế, và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.