Thứ Sáu, 22/11/2024
Mới nhất
Quangnam News
090.505.5367
/
090.515.8286
Mới nhất
Chính trị
Xây dựng Đảng
Theo gương Bác
Chính quyền - đoàn thể
Nhà nước và cử tri
Nhân sự mới
Xã hội
Giáo dục - Việc làm
Y tế
Giảm nghèo - An sinh
Thanh thiếu niên
Kinh tế
Quy hoạch - Đầu tư
Khởi nghiệp - OCOP
Công nghiệp
Tài chính - Thị trường
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp
Thủy sản
Lâm nghiệp
Nông thôn mới
Du lịch
Ẩm thực
Điểm đến
Sự kiện
Cơ hội đầu tư
Địa chỉ đầu tư
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ chế chính sách
Sự kiện bình luận
Chuyện đầu tuần
Góc suy ngẫm
Sổ tay phóng viên
Đời sống
Môi trường
Sống khỏe
Địa chỉ từ thiện
Cuộc sống thường ngày
Văn hóa - Văn nghệ
Thơ
Truyện ngắn
Tác phẩm, tác giả
Tạp văn
Văn hóa
Thể thao
Thế giới
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Theo bước chân người Quảng
Hồ sơ - Tư liệu
Người Quảng Nam
Quốc phòng - An ninh
Tòa soạn & bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Podcast
Quốc phòng - An ninh
Tòa soạn & bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Podcast
Mới nhất
Quangnam News
Chính trị
Xây dựng Đảng
Theo gương Bác
Chính quyền - đoàn thể
Nhà nước và cử tri
Nhân sự mới
Xã hội
Giáo dục - Việc làm
Y tế
Giảm nghèo - An sinh
Thanh thiếu niên
Kinh tế
Quy hoạch - Đầu tư
Khởi nghiệp - OCOP
Công nghiệp
Tài chính - Thị trường
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp
Thủy sản
Lâm nghiệp
Nông thôn mới
Du lịch
Ẩm thực
Điểm đến
Sự kiện
Cơ hội đầu tư
Địa chỉ đầu tư
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ chế chính sách
Sự kiện bình luận
Chuyện đầu tuần
Góc suy ngẫm
Sổ tay phóng viên
Đời sống
Môi trường
Sống khỏe
Địa chỉ từ thiện
Cuộc sống thường ngày
Văn hóa - Văn nghệ
Thơ
Truyện ngắn
Tác phẩm, tác giả
Tạp văn
Văn hóa
Thể thao
Thế giới
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Theo bước chân người Quảng
Hồ sơ - Tư liệu
Người Quảng Nam
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng
Biên giới - Hải đảo
Tòa soạn & bạn đọc
Ý kiến - Phản hồi
Điều tra theo thư bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Bạn cần biết
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Tin tức - Sự kiện
Phóng sự
Phim tài liệu
Tinh hoa nghề Quảng
Podcast
Đất và người xứ Quảng
Tin tức
Truyện ngắn cuối tuần
Hương sắc quê nhà
Công nghệ và cuộc sống
Chuyện đó đây
Trên đường khởi nghiệp
MEDIA
Ảnh
Infographic
Emagazine
Trang địa phương
Thành phố Tam Kỳ
Thành phố Hội An
Huyện Bắc Trà My
Huyện Duy Xuyên
Huyện Đại Lộc
Huyện Đông Giang
Thị xã Điện Bàn
Huyện Hiệp Đức
Huyện Nam Giang
Huyện Nam Trà My
Huyện Phú Ninh
Huyện Núi Thành
Huyện Phước Sơn
Huyện Quế Sơn
Huyện Tây Giang
Huyện Tiên Phước
Huyện Thăng Bình
Huyện Nông Sơn
Larue
Tin tức cập nhật liên quan đến Larue
Động lực giúp Đà Nẵng bứt tốc hoàn thành mục tiêu đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế năm 2024
(PR) - Trong những tháng đầu năm 2024, Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh mẽ khi hoàn thành sớm mục tiêu đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế, đóng góp quan trọng vào tổng số gần 7 triệu lượt khách du lịch mà thành phố chào đón. Thành tích này không chỉ là tín hiệu tích cực cho ngành du lịch Đà Nẵng mà còn là điểm sáng cho toàn ngành du lịch Việt Nam. Vậy đâu là lý do khiến Đà Nẵng đạt được bước tiến mạnh mẽ này?
Bạn cần biết
Larue đồng hành cùng miền Trung phát triển du lịch, thúc đẩy kinh tế địa phương
08/07/2024 15:32
(PR) - Gắn bó cùng miền Trung từ hơn 100 năm nay, Bia Larue, một nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam, luôn đặt những nỗ lực thúc đẩy kinh tế và hỗ trợ cộng đồng địa phương nơi đây làm một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của nhãn hàng. Trước bối cảnh kinh tế nhiều biến động, Bia Larue tiếp tục giữ vững cam kết chung tay cùng miền Trung, hướng đến mục tiêu đưa 2 khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng thành những điểm đến hấp dẫn của châu Á.
Nhà máy bia Heineken Quảng Nam tạm dừng hoạt động
24/06/2024 08:12
(QNO) - Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (Heineken Việt Nam) đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Nam và Ban quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh báo cáo về việc tạm dừng hoạt động dự án Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, chi nhánh Quảng Nam (Nhà máy Bia Heineken Quảng Nam).
Larue đồng hành cùng miền Trung xúc tiến, phát triển du lịch địa phương
07/06/2024 16:06
Thương hiệu Bia Larue, một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam, và Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác mang tên “BiaLarue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024”.
Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam xúc tiến phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024
19/04/2024 10:39
(PR) - Thương hiệu Bia Larue thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024”.
Larue cùng 150.000 người dân Đà Nẵng và miền Trung tạo nên Bài hát Tết đông nhất Việt Nam mừng năm mới lạc quan
05/01/2024 11:49
(PR) - Bia Larue, một thương hiệu được yêu thích của công ty HEINEKEN Việt Nam vừa khai mạc sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào mừng năm mới với tên gọi “Đại nhạc hội hòa ca La- Larue”.
Giải bóng đá "Larue Cup - Cúp Siêu Phủi" sẽ khởi tranh tại Đà Nẵng và Quảng Nam từ ngày 15/7
05/07/2023 12:54
(QNO) - Hơn 300 đội bóng phong trào đến từ 5 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên - bao gồm TP.Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai sẽ quy tụ tại giải bóng đá “Larue Cup - Cúp Siêu Phủi” năm 2023.
Bia Larue hành trình phát triển cùng dải đất miền Trung
19/01/2023 08:46
(PRX) - Với hơn 100 năm gắn bó, bia Larue từ lâu cũng đã được xem là biểu tượng hào sảng của dải đất miền Trung với hương vị đậm thơm đặc trưng cùng với chất lượng quốc tế đồng nhất, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu khắt khe của nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam.
Larue công bố tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất châu Á
29/12/2022 17:06
(QNO) – Vừa qua, Thương hiệu bia Larue đã công bố tác phẩm nghệ thuật tái chế được tạo nên từ gần 40 ngàn lon bia đã qua sử dụng do chính người dân Đà Nẵng và Quảng Nam đóng góp và chào đón Kỷ lục châu Á đầu tiên dành cho tác phẩm nghệ thuật tái chế.
Anh em Quảng Nam, Đà Nẵng tự tin khoe quê hương theo cách riêng cùng bộ sưu tập lon thiết kế giới hạn từ Larue
30/08/2022 13:40
(PR) - Là người bạn đồng hành cùng anh em xứ mình từ năm 1909, Larue đã ghi dấu trong lòng anh em nhờ hương vị đậm đà, thượng hạng, thể hiện tính cách phóng khoáng, yêu đời. Chưa dừng lại ở đó, mùa hè năm nay, Larue còn tung ra một bộ sưu tập gồm 8 lon có thiết kế giới hạn, dành tặng anh em Đà Nẵng, Quảng Nam để họ thêm tự hào về nguồn gốc của mình.
Heineken Việt Nam ra mắt sản phẩm bia Larue Smooth
17/08/2022 09:59
(QNO) - Chiều 16.8, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh có buổi làm việc tại Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Quảng Nam (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) và nghe giới thiệu dòng sản phẩm bia Larue mới với nhãn hiệu Larue Smooth.
Tin vắn
23/05/2022 11:08
(QNO) - Câu lạc bộ bóng đá xã Đại Hiệp (Đại Lộc) vừa phối hợp tổ chức giải bóng đá gây quỹ từ thiện. Tại lễ khai mạc, ban tổ chức trao 7 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và 10 suất quà (gạo và nhu yếu phẩm) cho người già neo đơn trên địa bàn xã. Tổng giá trị quà tặng hơn 16 triệu đồng do hãng bia Larue và Thành River Coffee tài trợ.
Bia Larue mang "Mùa xuân yêu đời" với ngàn hạnh phúc tới 4.000 người dân khó khăn tại miền Trung
24/01/2022 11:26
(PR) - Mơ ước trong dịp Tết 2022 của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng, Quảng Nam đôi khi chỉ là những thực phẩm thiết yếu. Và thương hiệu bia Larue đã giúp họ có một “Mùa xuân yêu đời” đúng nghĩa.
Bia Larue mang "Mùa xuân yêu đời" cho 1000 hộ gia đình ở Đà Nẵng và Quảng Nam
17/01/2022 11:45
(PR) - Ngày 15.1, nhãn hàng bia Larue đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 ngàn đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt tới các gia đình khó khăn tại xã Phước Kim, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Jack khởi động năm 2021 với vai trò thành viên Running Man mùa hai và là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue
27/05/2021 14:49
(QNO) - Jack cho biết tham gia show thực tế Running Man là trải nghiệm mới của anh trong năm nay. Không ít khán giả cho rằng tính cách nhẹ nhàng của anh không hợp với những trò chơi mang tính "đấu đá", tuy nhiên ca sĩ xem đây là cơ hội đến gần khán giả, truyền thông điệp sống tích cực, yêu đời.
Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue
23/04/2021 11:50
(QNO) - Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”. Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.
Bia Larue trao 800 suất quà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ
10/11/2020 17:37
(QNO) - Sáng nay 10.11, nhãn hiệu Bia Larue tổ chức thăm và trao tặng quà cứu trợ gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho 307 gia đình bị thiệt hại do bão lũ tại 5 xã Đại Tân, Đại Cường, Đại Nghĩa, Đại Lãnh (Đại Lộc), Tam Hải (Núi Thành).
Bia Larue "tiếp lửa" tinh thần lạc quan cùng miền Trung trở lại nhịp sống "bình thường mới"
05/10/2020 20:25
(QNO) - Chỉ vừa mới bắt đầu trở lại nhịp sống “bình thường mới”, “tâm dịch” Covid-19 tại miền Trung lại căng mình ứng phó với cơn bão số 5. Nhưng càng trong gian khó, mỗi người dân miền Trung càng gắn kết một lòng như cách Larue luôn sẵn sàng “tiếp lửa” lạc quan, đồng hành như một người con của nơi đây.
Larue sát cánh cùng cộng đồng
28/11/2017 08:35
Bia Larue, lựa chọn của người sành bia
25/04/2016 07:59
Bia Larue tặng quà tết cho 1.200 hộ nghèo
17/01/2016 09:24
Bia Larue - đi cùng sự phát triển
25/09/2015 09:46
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO
×
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập với email
Đăng nhập
Lấy lại mật khẩu
Đăng nhập với
Facebook
Google
Apple
Tạo tài khoản
Để sử dụng đầy đủ tính năng đọc báo và tham gia cộng đồng hơn 4 triệu thành viên
Tạo tài khoản
Đăng nhập với
Facebook
Google
Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với
quy định
của tòa soạn